Danh sách người tình màn ảnh dài lê thê của 'mỹ nam' Dương Dương

09:46, 21/09/2017

Dương Dương từng có cơ hội hợp tác với nhiều người đẹp nổi tiếng, cùng họ dệt nên những câu chuyện tình đẹp như mơ trên màn ảnh Hoa ngữ.

Dương Dương từng có cơ hội hợp tác với nhiều người đẹp nổi tiếng, cùng họ dệt nên những câu chuyện tình đẹp như mơ trên màn ảnh Hoa ngữ.

Nói Dương Dương là mỹ nam có số hưởng nhất Cbiz quả không sai chút nào. Anh từng có cơ hội làm người tình màn ảnh của một loạt các mỹ nhân như Trịnh Sảng, Hồ Băng Khanh, Lưu Diệc Phi… và cùng họ dệt nên những câu chuyện tình đẹp như mơ trên màn ảnh Hoa Ngữ.

Trịnh Sảng – Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bắt đầu từ một câu chuyện tình yêu trên mạng. Bối Vi Vi (Trịnh Sảng) – hoa khôi khoa Công nghệ thông tin trường Đại học nổi tiếng, với nickname là Lô Vi Vi đã “kết hôn” với Đại thần Nhất Tiếu Nại Hà – đệ nhất cao thủ trong game.  Không ngờ khi hai người quyết định gặp mặt nhau ngoài đời, đệ nhất cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà lại là Tiêu Nại (Dương Dương) – chàng mỹ nam vạn người mê của trường đại học Trùng Khánh.  Từ đó Vi Vi và Tiêu Nại bắt đầu một chuyện tình ngoài đời, không chỉ là cuộc “hôn nhân ảo trong game”. Từ khi quen biết đến khi yêu nhau, chuyện tình cảm của hai người không hề có thăng trầm sóng gió, chỉ tích lũy lại từng chút từng chút một, nhưng thấm sâu vào tận đáy lòng.
Trịnh Sảng – Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bắt đầu từ một câu chuyện tình yêu trên mạng. Bối Vi Vi (Trịnh Sảng) – hoa khôi khoa Công nghệ thông tin trường Đại học nổi tiếng, với nickname là Lô Vi Vi đã “kết hôn” với Đại thần Nhất Tiếu Nại Hà – đệ nhất cao thủ trong game. Không ngờ khi hai người quyết định gặp mặt nhau ngoài đời, đệ nhất cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà lại là Tiêu Nại (Dương Dương) – chàng mỹ nam vạn người mê của trường đại học Trùng Khánh. Từ đó Vi Vi và Tiêu Nại bắt đầu một chuyện tình ngoài đời, không chỉ là cuộc “hôn nhân ảo trong game”. Từ khi quen biết đến khi yêu nhau, chuyện tình cảm của hai người không hề có thăng trầm sóng gió, chỉ tích lũy lại từng chút từng chút một, nhưng thấm sâu vào tận đáy lòng.

Hồ Băng Khanh – Thiếu nữ toàn phong: Không ai có thể quên được vai diễn Nhược Bạch sư huynh của Dương Dương trong Thiếu nữ toàn phong - tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của Trung Quốc Minh Hiểu Khê.  Bộ phim nói về những bạn trẻ đam mê Taekwondo, luôn tràn đầy nhiệt huyến và gắn bó. Đồng thời cũng gây dựng nên một câu chuyện tình ấm áp, ngọt ngào nhưng thầm kín giữa Nhược Bạch và cô gái mồ côi quật cường Bách Thảo (Hồ Băng Khanh)

Hồ Băng Khanh – Thiếu nữ toàn phong: Không ai có thể quên được vai diễn Nhược Bạch sư huynh của Dương Dương trong Thiếu nữ toàn phong - tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của Trung Quốc Minh Hiểu Khê. Bộ phim nói về những bạn trẻ đam mê Taekwondo, luôn tràn đầy nhiệt huyến và gắn bó. Đồng thời cũng gây dựng nên một câu chuyện tình ấm áp, ngọt ngào nhưng thầm kín giữa Nhược Bạch và cô gái mồ côi quật cường Bách Thảo (Hồ Băng Khanh)

 

Lê Nhất Huyên – Thiếu niên tứ đại danh bổ: Thiếu niên tứ đại danh bổ là bộ phim võ thuật cổ trang Trung Quốc được khởi chiếu năm 2015. Trong phim, Dương Dương vào vai Vô Tình – một chàng trai trong nóng ngoài lạnh.  Người con gái trong lòng Vô Tình là Như Yên (Lê Nhất Huyên) nhưng cả hai sớm li biệt. Vô Tình chỉ còn biết ở bên Mộ Tuyết (Vương Song) mà cả đời không thể nào đến được với người mình yêu.
Lê Nhất Huyên – Thiếu niên tứ đại danh bổ: Thiếu niên tứ đại danh bổ là bộ phim võ thuật cổ trang Trung Quốc được khởi chiếu năm 2015. Trong phim, Dương Dương vào vai Vô Tình – một chàng trai trong nóng ngoài lạnh. Người con gái trong lòng Vô Tình là Như Yên (Lê Nhất Huyên) nhưng cả hai sớm li biệt. Vô Tình chỉ còn biết ở bên Mộ Tuyết (Vương Song) mà cả đời không thể nào đến được với người mình yêu.

 

Bạch Bách Hà – Ngang qua thế giới của em: Ngang qua thế giới của em là bộ phim tình cảm lãng mạn được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Trung Quốc Trương Gia Giai. Bộ phim xoay quanh 6 nhân vật với những câu chuyện khác nhau.  Trong đó có câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười giữa chàng trai hiền lành, ít nói Mao Thập Bát (Dương Dương) và cô cảnh sát vui tính, can đảm Lệ Chi (Bạch Bách Hà).
Bạch Bách Hà – Ngang qua thế giới của em: Ngang qua thế giới của em là bộ phim tình cảm lãng mạn được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Trung Quốc Trương Gia Giai. Bộ phim xoay quanh 6 nhân vật với những câu chuyện khác nhau. Trong đó có câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười giữa chàng trai hiền lành, ít nói Mao Thập Bát (Dương Dương) và cô cảnh sát vui tính, can đảm Lệ Chi (Bạch Bách Hà).

 

Trần Đô Linh – Tai trái: Tai trái là bộ phim đầu tiên Dương Dương thoát mác
Trần Đô Linh – Tai trái: Tai trái là bộ phim đầu tiên Dương Dương thoát mác "soái ca" và trở thành một bad boy chính hiệu. Khi còn là học sinh, Hứa Dực (Dương Dương) nổi tiếng toàn trường bởi sự thông minh hiếm có đã vậy lại còn cực kỳ điển trai và giỏi thể thao. Anh được Lý Nhĩ (Trần Đô Linh) – cô bạn xinh đẹp, đơn thuần, nhưng lại có tai trái bị khiếm khuyết từ nhỏ, không nghe được thích thầm mà không hề hay biết. Sau này, khi bị Lê Ba Lạp (Mã Tư Thuần) lợi dụng khiến cuộc sống của Hứa Dực sa ngã dần, Lý Nhĩ vẫn luôn ở bên khuyên giải nhưng anh để ngoài tai. Cuối cùng sai lại càng sai, Hứa Dực đã đánh mất người thực lòng yêu thương mình.

 

Lý Thấm - Ẩm thực nam nữ 2: Ẩm Thực Nam Nữ 2 là bản phim được làm lại từ Ẩm Thực Nam Nữ 1994 của đạo diễn Lý An. Ngoài điểm nhấn về văn hóa, Ẩm Thực Nam Nữ 2 còn đặc biệt gây chú ý bởi chuyện tình lãng mạn giữa Bạch Bình (Lý Thấm) và Đường Sĩ Triết (Dương Dương) thời trẻ.  Mối tình của họ đậm chất hài hước, ngọt ngào, tôn lên cái nhìn tươi sáng của giới trẻ trước những truyền thống đáng giữ gìn.
Lý Thấm - Ẩm thực nam nữ 2: Ẩm Thực Nam Nữ 2 là bản phim được làm lại từ Ẩm Thực Nam Nữ 1994 của đạo diễn Lý An. Ngoài điểm nhấn về văn hóa, Ẩm Thực Nam Nữ 2 còn đặc biệt gây chú ý bởi chuyện tình lãng mạn giữa Bạch Bình (Lý Thấm) và Đường Sĩ Triết (Dương Dương) thời trẻ. Mối tình của họ đậm chất hài hước, ngọt ngào, tôn lên cái nhìn tươi sáng của giới trẻ trước những truyền thống đáng giữ gìn.

 

Lưu Diệc Phi – Tam sinh tam thế thập lý đào hoa: Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một bộ phim truyền hình Trung Quốc có đề tài cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử.  Bộ phim kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển (Lưu Diệc Phi) và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (Dương Dương). Tình yêu của họ trải qua bao thăng trầm, dám yêu, dám hận nhưng cuối cùng cũng có một cái kết viên mãn.
Lưu Diệc Phi – Tam sinh tam thế thập lý đào hoa: Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một bộ phim truyền hình Trung Quốc có đề tài cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Bộ phim kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển (Lưu Diệc Phi) và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (Dương Dương). Tình yêu của họ trải qua bao thăng trầm, dám yêu, dám hận nhưng cuối cùng cũng có một cái kết viên mãn.

 

Trương Thiên Ái – Vũ động càn khôn: Sắp tới, chúng ta sẽ gặp lại Dương Dương trong Vũ động càn khôn. Trong phim, anh sẽ hóa thân thành Lâm Đồng - một thiếu niên trẻ đi khắp thế gian trau dồi kỹ năng để tôi luyện võ công cái thế.  Trên chuyến hành trình của mình, anh có duyên gặp gỡ Lăng Thanh Trúc (Trương Thiên Ái). Hãy cùng chờ đón chuyện tình của cặp trai tài gái sắc này trên màn ảnh vào năm 2018.
Trương Thiên Ái – Vũ động càn khôn: Sắp tới, chúng ta sẽ gặp lại Dương Dương trong Vũ động càn khôn. Trong phim, anh sẽ hóa thân thành Lâm Đồng - một thiếu niên trẻ đi khắp thế gian trau dồi kỹ năng để tôi luyện võ công cái thế. Trên chuyến hành trình của mình, anh có duyên gặp gỡ Lăng Thanh Trúc (Trương Thiên Ái). Hãy cùng chờ đón chuyện tình của cặp trai tài gái sắc này trên màn ảnh vào năm 2018.

 

Trương Tuyết Nghênh – Toàn chức cao thủ: Giới mê phim cũng sẽ được chứng kiến chuyện tình ngọt ngào giữa đôi bạn thân 10 năm Tô Mộc Tranh (Trương Tuyết Nghênh) và Diệp Tu (Dương Dương).  Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hồ Điệp Lam. Phim khởi quay vào tháng 9/2017 và dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2018.
Trương Tuyết Nghênh – Toàn chức cao thủ: Giới mê phim cũng sẽ được chứng kiến chuyện tình ngọt ngào giữa đôi bạn thân 10 năm Tô Mộc Tranh (Trương Tuyết Nghênh) và Diệp Tu (Dương Dương). Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hồ Điệp Lam. Phim khởi quay vào tháng 9/2017 và dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2018.

Theo Vietnamnet

Các tin khác