Sau tuyên bố ly hôn, Trương Quỳnh Anh và Tim lại hẹn hò như chưa hề có cuộc chia ly

08:25, 24/10/2017

Tim và Trương Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện thân thiết bên nhau như chưa từng có tuyên bố ly hôn trước đó.

Tim và Trương Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện thân thiết bên nhau như chưa từng có tuyên bố ly hôn trước đó.

Thời gian qua, chuyện hôn nhân của cặp sao Tim - Trương Quỳnh Anh là chủ đề khiến dư luận quan tâm và bàn tán. Sau 4 tháng bác tin đồn tổ ấm rạn nứt, cuối cùng Trương Quỳnh Anh cũng đã chính thức tuyên bố ly hôn cha của bé Sushi trên trang cá nhân vào ngày 6/10. 
 

Trương Quỳnh Anh viết status thông báo:
Trương Quỳnh Anh viết status thông báo: "Chính thức ly hôn".

 

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ họ Trương gây xôn xao dư luận.   Sau khi tuyên bố

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ họ Trương gây xôn xao dư luận.

Sau khi tuyên bố "đường ai nấy đi", hình ảnh của Tim và Trương Quỳnh Anh đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của nhau. Họ thường xuyên chụp ảnh một mình thay vì sánh đôi selfie như quãng thời gian xảy ra tin đồn ly hôn. Vì điều này, nhiều khán giả cho rằng quan hệ tình cảm của cặp đôi đã chính thức đi vào hồi kết. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, một người bạn thân đã đăng tải hình ảnh hẹn hò cafe cùng hai ngôi sao của làng giải trí. Cặp đôi còn mang theo con trai nhỏ Sushi. Quan sát hình ảnh sánh đôi thân thiết, khiến nhiều khán giả lại nghi ngờ về tuyên bố ly hôn của Trương Quỳnh Anh trước đó. Phải chăng đó chỉ là một phát ngôn mang tính chất hờn dỗi của mỹ nhân họ Trương, hay lại là một chiêu gây sự chú ý?


Tim và Trương Quỳnh Anh đi cafe thân mật cùng bạn bè.
Tim và Trương Quỳnh Anh đi cafe thân mật cùng bạn bè.

Cặp đôi xuất hiện cùng nhau và chụp ảnh thân thiết như chưa hề có cuộc chia ly.
Cặp đôi xuất hiện cùng nhau và chụp ảnh thân thiết như chưa hề có cuộc chia ly.

Họ còn sáng tạo ra những tạo dáng hài hước.
Họ còn sáng tạo ra những tạo dáng hài hước.

 

Tim và Trương Quỳnh Anh luôn ngồi cạnh nhau khi trò chuyện với bạn bè.   Trước đó, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn nổ ra vào giữa tháng 5/2017, gây xôn xao dư luận. Theo một nguồn tin xác thực từ Tòa án nhân dân quận 10 TP HCM, cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn trong tình trạng đôi bên thuận tình.  Giữa thời điểm nhạy cảm, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sánh đôi tình tứ tại các sự kiện và thường xuyên đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội như chưa hề có cuộc chia ly.

Tim và Trương Quỳnh Anh luôn ngồi cạnh nhau khi trò chuyện với bạn bè.

Trước đó, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn nổ ra vào giữa tháng 5/2017, gây xôn xao dư luận. Theo một nguồn tin xác thực từ Tòa án nhân dân quận 10 TP HCM, cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn trong tình trạng đôi bên thuận tình. Giữa thời điểm nhạy cảm, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sánh đôi tình tứ tại các sự kiện và thường xuyên đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội như chưa hề có cuộc chia ly.

 

Giữa tâm bão ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sánh đôi tình tứ.
Giữa tâm bão ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sánh đôi tình tứ.

 

Họ còn khoe những khoảnh khắc ngọt ngào khi cùng nhau đi du lịch.   Sau những ngày lảng tránh, Tim chính thức bác bỏ tin đồn ly hôn Trương Quỳnh Anh trong một talkshow. Trong sự xúc động, giọng ca Cánh chim hải âu còn khẳng định chắc nịch sẽ tổ chức một đám cưới đẹp như mơ với tri kỷ.

Họ còn khoe những khoảnh khắc ngọt ngào khi cùng nhau đi du lịch.

Sau những ngày lảng tránh, Tim chính thức bác bỏ tin đồn ly hôn Trương Quỳnh Anh trong một talkshow. Trong sự xúc động, giọng ca Cánh chim hải âu còn khẳng định chắc nịch sẽ tổ chức một đám cưới đẹp như mơ với tri kỷ.

"Anh từng không hiểu tại sao cả thế giới lại muốn mình xa nhau. Nếu vậy anh sẽ phản bội cả thế giới để đi theo em. Anh chờ đợi một ngày được nắm tay em trong lễ đường, có thể trên một hòn đảo nào đó, có chúng ta và con. Anh muốn nhìn thấy em mặc áo cưới. Và tôi cũng hứa với các bạn, chắc chắn sẽ có điều đó", nam ca sĩ nói. 

Tuy nhiên tới đầu tháng 10, thông báo "chính thức ly hôn" của Trương Quỳnh Anh lại khiến nhiều khán giả hoang mang. Tuyên bố chia tay song lại chụp hình thân thiết, có vẻ mối quan hệ của cặp đôi vẫn còn "hư hư ảo ảo" cho tới giờ phút này.

Theo Vietnamnet