Thử giải mã việc Hà Thu liên tiếp thắng ở Miss Earth

10:44, 24/10/2017

Hà Thu chính là thí sinh có được nhiều thành tích nhất tại cuộc thi năm nay với 3 huy chương.

Hà Thu chính là thí sinh có được nhiều thành tích nhất tại cuộc thi năm nay với 3 huy chương.

Hoa hậu Trái đất cùng thời điểm với Huyền My tham gia Hoa hậu Hòa bình tại sân nhà nên sự chú ý của công chúng vào Á hậu Hà Thu cũng vì thế mà thua kém. Thế nhưng, tính tới thời điểm này, Hà Thu đang là cái tên liên tiếp gây được sự chú ý.

Trong cả ba phần thi phụ của nhóm 3, Hà Thu đều có tên trong Top xuất sắc nhất. Cô giành Huy chương Đồng phần thi Tài năng và Trình diễn trang phục dạ hội cũng như giành Huy chương Vàng phần thi Trang phục đi biển. Thành tích này còn xuất sắc hơn cả Nam Em ở cuộc thi năm ngoái.

Hà Thu chính là thí sinh có được nhiều thành tích nhất tại cuộc thi năm nay với 3 huy chương. Không chỉ vậy, trong phần bình chọn qua mạng, cô cũng luôn nằm trong Top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất.  Chính nhờ sự tỏa sáng từ những ngày đầu tới bây giờ, chuyên trang sắc đẹp Missosology hay Global Beauties thậm chí còn xếp hạng Hà Thu đứng đầu danh sách những thí sinh sáng giá giành vương miện của cuộc thi năm nay.  Vậy thành công của Hà Thu tại cuộc thi này tới từ đâu?

Hà Thu chính là thí sinh có được nhiều thành tích nhất tại cuộc thi năm nay với 3 huy chương. Không chỉ vậy, trong phần bình chọn qua mạng, cô cũng luôn nằm trong Top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Chính nhờ sự tỏa sáng từ những ngày đầu tới bây giờ, chuyên trang sắc đẹp Missosology hay Global Beauties thậm chí còn xếp hạng Hà Thu đứng đầu danh sách những thí sinh sáng giá giành vương miện của cuộc thi năm nay.

Vậy thành công của Hà Thu tại cuộc thi này tới từ đâu?


Thu giai ma viec Ha Thu lien tiep thang o Miss Earth

Hai năm nay, Việt Nam chính thức có ekip riêng biệt lựa chọn và đạo tạo người đẹp dự thi Hoa hậu Trái đất thay vì chung chung như năm trước và vì thế, mọi sự chuẩn bị nhờ thế cũng chuyên nghiệp hơn. Nam Em và Hà Thu chính là minh chứng rõ ràng cho điều này.

Về phía Hà Thu, cô cũng có thời gian dài chuẩn bị những kĩ năng cho mình từ trình diễn, ngoại hình, giao tiếp và khả năng tiếng Anh của cô cũng được chú ý rất nhiều. Trong lần livestream trên Missosology, Hà Thu được đánh giá cao với khả năng sử dụng ngoại ngữ.


Thu giai ma viec Ha Thu lien tiep thang o Miss Earth

Lần xuất ngoại này của Hà Thu cũng được chuẩn bị kĩ lưỡng, tạo được sự chú ý của cộng đồng sắc đẹp và trang phục dân tộc của cô từng gây sốt cũng là một thành quả của ekip truyền thông, đào tạo. Hà Thu cũng có kinh nghiệm khi từng tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2015.

 Không được đánh giá cao ngay trước cuộc thi cùng với việc thi cùng thời điểm với Huyền My nên sự chú ý, kì vọng của công chúng về Hà Thu là không nhiều. Điều này vô tình giúp cô không phải chịu sức ép từ dư luận, điều mà bất cứ người đẹp nào thi quốc tế cũng phải nhận. Chính sự thoải mái là một lợi thế không nhỏ cho Hà Thu.


Thu giai ma viec Ha Thu lien tiep thang o Miss Earth

Từng được đánh giá là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới nhưng những lùm xùm không khâu tổ chức khiến cho Hoa hậu Trái đất không còn sức hút như trước. Chính vì thế, chất lượng dàn thí sinh của cuộc thi năm nay cũng không quá xuất sắc.

Nhiều người đẹp dự thi bị chê tơi tả với ngoại hình già nua, thân hình kém đẹp hay thậm chí gần đây là chuyện Hoa hậu Nam Phi bị loại vì chỉ cao 1.64m. Không chỉ vậy, sự đầu tư của các thí sinh cũng không quá tốt nên việc giành chiến thắng cũng phần nào dễ dàng hơn.

Năm ngoái, với khả năng tiếng Anh gần như không tốt nhưng Nam Em vẫn lọt Top 8 thì với Hà Thu năm nay, có lẽ một vị trí cao không phải quá xa tầm tay của cô gái này.


Thu giai ma viec Ha Thu lien tiep thang o Miss Earth
 

Thu giai ma viec Ha Thu lien tiep thang o Miss Earth
 

Thu giai ma viec Ha Thu lien tiep thang o Miss Earth
 

 Theo Báo Đất Việt