Phim kinh dị đầu tay của Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên sóng truyền hình

07:59, 24/11/2017

Trong Phim trường ma, "cô ba" Ninh Dương Lan Ngọc hứa hẹn sẽ khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng khi cùng lúc đảm nhận hai vai diễn đầy trái ngược.

Trong Phim trường ma, “cô ba” Ninh Dương Lan Ngọc hứa hẹn sẽ khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng khi cùng lúc đảm nhận hai vai diễn đầy trái ngược.

Bộ phim mang đến câu chuyện về một đoàn làm phim, để thực hiện dự án mang tên “Cô gái đột biến” mà cả ekip phải tìm đến một ngôi nhà hoang hẻo lánh. Thế nhưng, vừa bắt đầu không lâu, các thành viên trong đoàn đã liên tục phải đối mặt với những câu chuyện lạ lùng, khó lý giải. Mở đầu từ mâu thuẫn giữa nhà sản xuất (Lê Khánh) với đạo diễn (Hà Việt Dũng), đến thái độ bí hiểm của nhân viên đoàn (Phan Mạnh Quỳnh), để rồi đẩy đến cao trào chính là sự mất tích không lời giải thích của nữ diễn viên chính (Ninh Dương Lan Ngọc)… tất cả dường như đang dự báo cho một lời nguyền bắt đầu ứng nghiệm trên bối cảnh bỏ hoang mà cả ekip đang có mặt.


 

 

 

Là tác phẩm thứ hai thuộc thể loại kinh dị sau Giữa hai thế giới, đạo diễn Vũ Thái Hòa dễ dàng mang đến cho Phim trường ma một bầu không khí u ám xuyên suốt. Từ bối cảnh căn nhà hoang lạnh gáy đến lời cảnh báo “Coi chừng... có đó nha!” của người đàn bà cổ quái, thậm chí ngay cả câu chuyện tình của cặp đôi chính Lan Ngọc - Việt Dũng cũng được tái hiện có phần “liêu trai”. Đặc biệt, nửa sau phim hứa hẹn sẽ khiến không ít khán giả bất ngờ khi rẽ hẳn sang hướng kịch tính, khi những nút thắt dần được tháo gỡ, đồng thời các nhân vật bắt đầu bộc lộ chân tướng thật của mình sau lớp mặt nạ.

Bên cạnh một kịch bản cài cắm kỹ lưỡng, sự lôi cuốn của Phim trường ma có thể nói được gửi trọn ở hai cái tên chính: Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Khánh. Sau loạt thành công của Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Nắng hay Găng tay đỏ, “ngọc nữ của màn ảnh Việt” một lần nữa cho thấy lối diễn lôi cuốn, đầy màu sắc, nhất là khi cô phải cùng lúc đảm nhiệm hai tuyến nhân vật song song đầy khác biệt: một nữ diễn viên trẻ kiêu kỳ và một “em gái đột biến” bí hiểm.

Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc gây ám ảnh bởi những phân cảnh ma mị thì đảm nhiệm vai nhà sản xuất, “cây hài” Lê Khánh lại nhận được vô số lời khen khi mang đến người xem nhiều cung bậc cảm xúc ấn tượng. Ngoài các màn hài sở trường, trong phim này, nữ diễn viên còn thể hiện khá nhiều lớp diễn nội tâm phức tạp. Góp mặt bên cạnh “đàn chị” Lê Khánh, Dương Lâm và chàng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng tạo nên không ít phân cảnh hài hước khi trở thành đối thủ của nhau trong cuộc chinh phục chàng đạo diễn điển trai Hà Việt Dũng.

Sở hữu đường dây nội dung nhiều nút thắt mở, khiến người xem khó lòng rời mắt, Phim trường ma còn đặc biệt ghi điểm khi là tác phẩm kinh dị hiếm hoi mang đến khán giả một góc nhìn đầy chân thực về cuộc sống, khó khăn thậm chí là cả loạt chiêu trò mà những con người theo đuổi nghệ thuật vẫn đang phải đối mặt.

Với sự góp mặt của các diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Khánh, Hà Việt Dũng, Dương Lâm, Phan Mạnh Quỳnh… Phim trường ma sẽ chính thức đến với khán giả truyền hình trên sóng HTV2 lúc 20h thứ Bảy - 25/11/2017 trong giờ phim Xi nê Việt tại nhà.

Theo VnMedia