NB Media: Làm truyền thông marketing tử tế sẽ không bị nghề bạc đãi

11:36, 03/04/2023

Trước làn sóng truyền thông bẩn và những nội dung tiêu cực đang lan truyền trên mạng xã hội, đại diện NB Media chia sẻ: Làm truyền thông marketing xuất phát từ sự tử tế mới bền vững

Sáng ngày 01/4, tại Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã diễn ra tọa đàm “Tương lai phát triển và cơ hội nghề nghiệp trong ngành Marketing- góc nhìn từ doanh nghiệp”. Tham dự sự kiện có lãnh đạo và hơn 400 sinh viên Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường (Đại học Tài nguyên và Môi trường), Công ty TNHH Truyền thông Thương Hiệu Mới (NB Media), Tập đoàn HYH & AHIB Group.

Tại buổi tọa đàm, những nội dung: tương lai phát triển ngành marketing tại Việt Nam trong thời đại 4.0, cơ hội nghề nghiệp đối với sinh viên ngành Marketing, những bài học kinh nghiệm trong thực tiễn làm marketing tại doanh nghiệp... được đưa ra thảo luận một cách sôi nổi.

Các diễn giả chia sẻ tại tọa đàm

Trong chương trình, sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường tỏ ra hào hứng trước sức mạnh của truyền thông nói riêng và marketing nói chung. Nó đã, đang và sẽ tạo ra nhiều bước đột phá mới cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Tuy nhiên, điều này cũng tiềm ẩn nhiều cám dỗ, nhất là khi sử dụng các phương thức "truyền thông bẩn" để lan tỏa những thông tin độc hại, gây ảnh hưởng tiêu cực đến doanh nghiệp và cộng đồng.

Chia sẻ trong tọa đàm, bà Hà Quyên, CMO NB Media, một agency về marketing tổng thể cho rằng: "Hãy làm truyền thông Marketing bằng cái tâm trong sáng và sự tử tế, nghề sẽ không bạc đãi bạn. Bởi chỉ có những gì thực sự có ích, tạo nên giá tích cực cho cộng đồng, doanh nghiệp thì mới lâu bền. Marketing là sự nghiệp cả đời chứ không phải chỉ trong tích tắc. Vậy nên, hãy làm nghề bằng tất cả sự trân trọng của mình. Đây cũng là triết lý mà NB Media luôn hướng tới".

Thông qua buổi tọa đàm, sinh viên ngành Marketing - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội có cơ hội tiếp cận nhiều kiến thức thực tiễn và bài học kinh nghiệm về marketing. Đồng thời cũng nắm bắt được những cách thức tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng nhân sự marketing tại doanh nghiệp.

Sinh viên ngành marketing đặt câu hỏi cho các vị khách mời.

TS. Hoàng Đình Hương, Phó Trưởng khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường (Đại học Tài nguyên và Môi trường) khẳng định chủ đề của buổi tọa đàm thực sự có ý nghĩa và vô cùng cần thiết đối với sinh viên ngành marketing. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng những thông tin được chia sẻ từ các vị khách mời sẽ giúp sinh viên tiếp cận được bức tranh tổng thể về nghề, hiểu biết tường tận hơn và thêm yêu thích ngành học mà mình đã lựa chọn. Từ đó, có mục tiêu, biện pháp cụ thể để học tập và rèn luyện, trang bị hành trang sẵn sàng cho công việc trong tương lai.