Tiêu điểm World Cup nữ 2023 trên MyTV: Cơ hội lịch sử cho Việt Nam trước Bồ Đào Nha

10:19, 26/07/2023

Gặp Bồ Đào Nha, đối thủ vừa sức nhất ở bảng E “tử thần”, tuyển nữ Việt Nam đứng trước cơ hội ghi bàn thắng và giành điểm số lịch sử tại World Cup 2023. Truyền hình MyTV hân hạnh đồng hành và gửi tới khán giả hình ảnh mới nhất của thày trò HLV Mai Đức Chung tại New Zealand.

 

 

Có lẽ tới lúc này người hâm mộ vẫn chưa thể quên được hình ảnh những cô gái Việt Nam với vóc dáng bé nhỏ nhưng đã thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường và quả cảm trước đội tuyển Mỹ - nhà ĐKVĐ của giải và là đội bóng số 1 trên bảng xếp hạng FIFA.

Đúng như tuyên bố trước trận đấu của HLV Mai Đức Chung, toàn đội đã thể hiện tinh thần chiến đấu phi thường khi đối đầu với tuyển Mỹ vượt trội về mọi mặt. Ngay cả khi phải chịu sức ép cực lớn và bị dẫn bàn, tuyển nữ Việt Nam không bị “vỡ trận” và đỉnh điểm của sự kiên cường là pha cản phá penalty của thủ thành Kim Thanh khi đối mặt với chân sút lừng danh Alex Morgan!

Kết quả thua 0-3 không khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyển Mỹ ở đẳng cấp vượt trội. Mà ngược lại đem tới một niềm tin vào khả năng tuyển nữ Việt Nam sẽ có được bàn thắng hoặc điểm số lịch sử tại ngày hội của bóng đá nữ Thế giới.

Bởi ở lượt đấu tới diễn ra ngày 27/7, tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào cuộc so tài với Bồ Đào Nha, đội bóng cũng là tân binh của giải đấu này.

Có không ít lý do để tin vào một trận cầu khởi sắc của tuyển nữ Việt Nam bởi chúng ta sẽ có được lực lượng mạnh nhất ở lượt trận thứ 2. Thanh Nhã mới báo tin vui khi cô hoàn toàn khỏe mạnh. Chương Thị Kiều, Dương Thị Vân, Hải Yến cũng đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu trận.

 

Tuyển Mỹ là đối thủ quá mạnh khiến tuyển nữ Việt Nam chỉ có thể chịu trận, để  hạn chế bàn thua nhưng Bồ Đào Nha lại hoàn toàn khác. Đại diện châu Âu cũng mới lần đầu dự giải và vừa để thua Hà Lan với tỉ số 0-1.

Bồ Đào Nha cũng cho thấy họ là đối thủ không dễ chơi với lối đá máu lửa cùng thể hình lý tưởng nhưng rõ ràng chưa đủ áp chế, khiến tuyển nữ Việt Nam phải co mình. Đây sẽ là thời điểm ông Mai Đức Chung cho các học trò triệt để khai thác chiến thuật phòng ngự, phản công dựa trên tốc độ của Thanh Nhã và khả năng di chuyển thông minh của Huỳnh Như.

Nói cách khác, tuyển nữ Việt Nam sẽ chơi mạo hiểm hơn để kiếm tìm bàn thắng hoặc thậm chí điểm số mang ý nghĩa lịch sử ở lần đầu dự World Cup. Tất cả những yếu tố này hứa hẹn đem tới một trận cầu rất hấp dẫn và kịch tính.  

 

Người hâm mộ Việt Nam có thể dễ dàng theo dõi VCK FIFA World Cup Nữ 2023 diễn ra từ ngày 20/7 đến ngày 20/8/2023, trực tiếp và trọn vẹn trên mục MyTV/Sự kiện trực tiếp của Truyền hình MyTV, với các nền tảng: SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve) và Web app https://mytv.com.vn.

Lịch thi đấu các trận tiếp theo của đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng bảng World Cup 2023

- 14h30 ngày 27/7: Việt Nam - Bồ Đào Nha

- 14h00 ngày 1/8: Việt Nam - Hà Lan

ĐẶC BIỆT: ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ NỮ VIỆT NAM TRONG CHUYẾN HÀNH TRÌNH ĐẦU TIÊN TẠI VCK FIFA WORLD CUP NỮ 2023, TRUYỀN HÌNH MyTV TẶNG NGAY ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Giảm 50% các gói cước Ứng dụng MyTV Chuẩn hoặc Nâng cao khi đăng ký vào T5, T6 & T7 hàng tuần. CTKM diễn ra từ nay đến hết ngày 31/7/2023. Đăng ký ngay!

Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 hoặc truy cập website mytv.com.vn để tham khảo thông tin và mua gói.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202307/tieu-diem-world-cup-nu-2023-tren-mytv-co-hoi-lich-su-cho-viet-nam-truoc-bo-dao-nha-2d21800/