Xem trực tiếp Đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu World Cup ở đâu?

16:36, 28/07/2023

World Cup là trận đấu lớn của thế giới được nhiều người quan tâm và theo dõi. Năm nay, với sự góp mặt của đội tuyển nữ Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều trận đấu hấp dẫn. Để xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam và 64 trận đấu khác hãy truy cập vào BongdaPRO - Địa chỉ uy tín, cung cấp nhanh chóng, chính xác các thông tin về bóng đá hàng đầu hiện nay.

 

World Cup nữ 2023 có bao nhiêu đội tuyển tham gia thi đấu?

World Cup nữ 2023 diễn ra từ ngày 20-7 với sự tham gia của 32 đội. Năm nay World Cup nữ 2023 được tổ chức tại New Zealand và Úc vì thế khung giờ diễn ra các trận đấu rất thuận cho các cổ động viên dễ dàng theo dõi.

Năm nay đội tuyển nữ Việt Nam chính thức vào hành trình lịch sử bóng đá Việt tại World Cup nữ 2023. Đây là lần đầu tiên được thi đấu ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 

World Cup bóng đá nữ được tổ chức 8 lần. Hiện tại đội tuyển Mỹ với 4 chức vô địch đang là đội tuyển giàu thành tích nhất. Họ cũng đang là nhà được kim vô địch của giải.

Năm 2023 cũng là năm đầu tiên FIFA áp dụng thể thức 32 đội nữ cho World Cup. Ngoài chiếc Cúp vô địch danh giá thì còn các giải thưởng khác trao cho các cầu thủ và đội tuyển với màn trình diễn xuất sắc. Đây hứa hẹn sẽ là giải đấu ấn tượng mà các fan hâm mộ khó lòng bỏ qua.

Lịch thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam ở World Cup mới nhất

Hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung nằm ở bảng E cùng Mỹ, Bồ Đào Nha và Hà Lan. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Mỹ vào lúc 8h ngày 22/7. Tiếp theo đó, tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán Bồ Đào Nha lúc 14h30 ngày 27/7 và khép lại vòng bảng vào ngày 1/8 với trận đấu với tuyển nữ Hà Lan lúc 14h.

Đa số các trận đấu World Cup nữ 2023 diễn ra vào khung giờ buổi chiều, trận đấu muộn nhất vào lúc 17h30. 

 

Rơi vào bảng đấu mạnh nhất với sự góp mặt của đương kim vô địch đội tuyển Mỹ và đương kim Á quân đội tuyển nữ Hà Lan nên thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung được nhận định là khó tạo nên được một câu chuyện thần kỳ. Tuy vậy, đây cũng là cơ hội lớn cho đội tuyển nữ Việt Nam. Vì thế đừng bỏ qua trận đấu nào, hãy ủng hộ và cổ vũ hết mình cùng đội tuyển Việt nam nhé!

Xem trực tiếp đội tuyển nữ Việt Nam và 64 trận đấu World Cup 2023 tại BongdaPRO

Xem bóng đá nữ World Cup 2023 ở đâu là câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất. Tại BongdaPRO là công ty cổ phần truyền thông Live Pro cung cấp tới quý độc giả xem thi đấu của các đội tuyển ở World Cup nữ 2023 trong đó có Việt Nam.

 

BongdaPRO sẽ cung cấp đường link xem trực tiếp có cả bình luận của chuyên gia để người xem hiểu được các trận đấu. Với sự đầu tư về chất lượng video, hình ảnh, âm thanh…sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhất. 

Ngoài ra, BongdaPRO còn có các chuyên mục: Nhận định bóng đá, xem kết quả nhanh chóng, bảng xếp hạng… để người dùng có thêm nhiều trải nghiệm và xem các trận đấu hấp dẫn hơn.

Không dừng lại ở đó, BongdaPRO cồn cung cấp các link về các giải đấu lớn trên thế giới khác như: Cúp C1 Châu Âu, Cúp C3 Châu Âu, Giao hữu quốc tế, Cúp liên đoàn Scotland…. Với lịch thi đấu được cập nhật một cách liên tục, người hâm mộ chỉ cần vài thao tác click là đã có thể xem được các trận cầu hấp dẫn.

 

BongdaPRO cam kết tất cả các thông tin và dữ liệu cá nhân của người dùng cung cấp được bảo vệ và mã hóa nhiều lớp hiện đại để đảm bảo tính bảo mật. Vì thế hãy an tâm lựa chọn BongdaPRO để thỏa mãn đam mê bóng đá của mình nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần truyền thông Live Pro

Địa chỉ: P201B, tòa nhà Lake View, D10 Giảng Võ, P.Giảng Võ, Q.Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Email: info@bongdapro.vn

Website: https://bongdapro.vn/


 

PV

Các tin khác