World Cup Nữ 2023 trên MyTV: Màn chia tay đẹp của tuyển Việt Nam!

09:10, 01/08/2023

Thày trò HLV Mai Đức Chung đang nỗ lực tìm kiếm một màn chia tay đẹp với người hâm mộ tại World Cup 2023, cho dù phía trước là nhà đương kim Á quân Hà Lan. Trận cầu vô cùng ý nghĩa này sẽ được phát trực tiếp trên Truyền hình MyTV vào lúc 14h, ngày 1/8 tới đây.  

 

 

Tuyển nữ Việt Nam trong lần đầu dự một kỳ World Cup đã được tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt, sôi động và chất lượng ở đẳng cấp thế giới.

Thày trò HLV Mai Đức Chung cũng đối đầu thử thách ở cấp độ cao nhất khi so tài với tuyển Mỹ - nhà ĐKVĐ và cũng là đội bóng số 1 trên bảng xếp hạng FIFA. Toàn đội đã nhập cuộc với quyết tâm cao nhưng đẳng cấp quá chênh lệch khiến tuyển Việt Nam nhận trận thua 0-3.

Trước đối thủ được đánh giá vừa tầm hơn là Bồ Đào Nha, tuyển nữ Việt Nam cũng không thể tạo nên bất ngờ khi thua thiệt quá lớn về thể hình và thể lực. Mục tiêu ghi bàn hoặc giành điểm số lịch sử tại World Cup 2023 đang ngày càng xa vời.

 

Đối diện với thực tế này tuyển nữ Việt Nam không hề nản chí. Bằng chứng là những cô gái Việt Nam vẫn miệt mài tập luyện những ngày qua để chuẩn bị cho màn so tài mang nhiều ý nghĩa tinh thần với đội tuyển Hà Lan, và cũng là lời tri ân gửi tới khán giả đã theo dõi và ủng hộ đội thời gian qua.

Đây là thử thách rất lớn bởi Hà Lan đang là đội đương kim Á quân và đã đánh bại Bồ Đào Nha ở lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, tuyển nữ Việt Nam chắc chắn sẽ không hề e ngại và nếu trở lại với lối chơi sở trường phòng ngự, phản công, thày trò ông Mai Đức Chung sẽ gây khó khăn rất lớn cho đối thủ.

Ở bên kia chiến tuyến, Hà Lan đang có cùng 4 điểm như đội đầu bảng Mỹ và hơn Bồ Đào Nha 1 điểm. “Cơn lốc màu da cam” chỉ cần kết quả hòa là đủ vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, HLV Andries Jonker muốn có một kết quả thắng với tỉ số đậm để tránh đối thủ Thụy Điển ở vòng đấu tới.

 

Người hâm mộ Việt Nam có thể dễ dàng theo dõi VCK FIFA World Cup Nữ 2023 diễn ra từ ngày 20/7 đến ngày 20/8/2023, trực tiếp và trọn vẹn trên mục MyTV/Sự kiện trực tiếp của Truyền hình MyTV, với các nền tảng: SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve) và Web app https://mytv.com.vn.

ĐẶC BIỆT: ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ NỮ VIỆT NAM TRONG CHUYẾN HÀNH TRÌNH ĐẦU TIÊN TẠI VCK FIFA WORLD CUP NỮ 2023, TRUYỀN HÌNH MyTV TẶNG NGAY ƯU ĐÃI: Giảm 50% các gói cước Ứng dụng MyTV Chuẩn hoặc Nâng cao khi đăng ký vào T6 & T7 hàng tuần. CTKM diễn ra từ 01/8 đến 31/8/2023. Đăng ký ngay!

Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 hoặc truy cập website mytv.com.vn để tham khảo thông tin và mua gói.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202308/world-cup-nu-2023-tren-mytv-man-chia-tay-dep-cua-tuyen-viet-nam-41810e2/

Các tin khác