Nhiều lần bị cưỡng hiếp, nữ sinh cắt phăng 'của quý' của yêu râu xanh

08:50, 23/05/2017

Tên 'yêu râu xanh' thường xuyên ngủ lại nhà cô gái và bố mẹ cô không hề biết con mình bị cưỡng hiếp nhiều lần.

Tên 'yêu râu xanh' thường xuyên ngủ lại nhà cô gái và bố mẹ cô không hề biết con mình bị cưỡng hiếp nhiều lần.

Nữ sinh viên ngành luật, 23 tuổi ở Thiruvananthapuram, bang Kerala, Ấn Độ cuối cùng cũng đã dạy cho tên 'yêu râu xanh' một bài học đắt giá. Tối 19/5, cô gái thừa nhận mình đã cắt đứt "của quý" của một người đàn ông 54 tuổi khi hắn ta đang cố tìm cách cưỡng hiếp cô.

Người tấn công nữ sinh này là Hari Swami, tự xưng là thầy tu (guru). Người này đã nhiều lần được bố mẹ nạn nhân mời đến nhà thực hiện các nghi lễ.
 


"Cô ấy đã sử dụng con dao cắt đứt của quý của Swami để bảo vệ mình. Swami được đưa đến bệnh viện gần đó trong tình trạng nghiêm trọng", Sparjan Kumar, cảnh sát trưởng địa phương cho hay.

Theo truyền thông địa phương, Swami hiện tại đã trong tình trạng ổn định sau khi trải qua cuộc phẫu thuật khẩn cấp. Hắn ta sẽ phải đối mặt với tội danh xâm hại tình dục với trẻ vị thành niên và hiếp dâm.

Còn với nữ sinh viên ngành luật, cô tiết lộ, Swami đã cưỡng hiếp mình nhiều năm. Tuy nhiên, bố mẹ cô dù ở chung nhà nhưng không hề hay biết.

"Cô ấy khai rằng bố mẹ mình tin vào thầy tu này một cách mù quáng. Ông ta nhiều lần được bố mẹ cô mời đến nhà làm lễ và ngủ lại qua đêm", ông Kumar chia sẻ.

Hiện tại, cô gái đang được cảnh sát bảo vệ và điều trị chấn thương.

Theo Khám phá