Phòng khám chữa viêm âm đạo hiệu quả, an toàn TPHCM

07:09, 09/03/2023

Viêm âm đạo là bệnh lý phụ khoa phổ biến ở nữ giới, nhất là những người đã có gia đình. Bệnh lý này cần được chữa trị sớm và đúng cách để bảo vệ chức năng sinh sản của người phụ nữ. Vậy đâu là phòng khám chữa viêm âm đạo hiệu quả, an toàn TPHCM?

Tổng quan về bệnh viêm âm đạo

Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục nữ, khiến người mắc bệnh khó chịu, ngứa rát, đau,  tăng tiết dịch với mùi hôi  khó chịu. Nguyên nhân cơ bản dẫn tới viêm âm đạo là bởi sự mất cân bằng vi khuẩn trong môi trường âm đạo hay do môi trường sống, vệ sinh chưa đúng cách, lây nhiễm bệnh khi quan hệ,...

Tùy theo nguyên nhân dẫn đến mà triệu chứng viêm âm đạo cũng như cách điều trị ở mỗi người sẽ khác nhau. Do đó, việc thăm khám, xét nghiệm để xác định nguyên nhân gây viêm âm đạo là điều cần thiết khi phát hiện hay nghi ngờ mắc bệnh.

Các chuyên gia khuyến cáo người phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ tối thiểu 6 tháng 1 lần để sớm phát hiện những nguy cơ bệnh lý, thường gặp nhất là viêm âm đạo. Đặc biệt, khi có những biểu hiện của viêm âm đạo dưới đây thì bạn nên đi thăm khám càng sớm càng tốt:

* Ngứa âm đạo;

* Đau rát khi quan hệ;

* Bụng dưới đau tức, rối loạn đường tiểu;

* Rối loạn kinh nguyệt;

* Chảy máu bất thường.

Viêm âm đạo gây ra máu bất thường

Nhận biết sớm các dấu hiệu viêm nhiễm âm đạo sẽ giúp người phụ nữ chủ động hơn trong việc khám chữa bệnh, hạn chế các tác động đến sinh hoạt, đời sống và cả tình trạng sức khỏe của bản thân.

Phòng khám chữa viêm âm đạo hiệu quả, an toàn TPHCM

Lựa chọn một địa chỉ uy tín để khám chữa bệnh sẽ đảm bảo hiệu quả điều trị viêm âm đạo thành công. Đã có nhiều trường hợp chị em vì thấy rẻ và không tìm hiểu thông tin mà đến khám ở những phòng khám kém chất lượng, khiến cho việc điều trị không đạt hiệu quả, thậm chí còn khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn.

Vì vậy, nếu chưa tìm được phòng khám chữa viêm âm đạo hiệu quả, an toàn thì các chị em có thể tham khảo dịch vụ y tế tại Phòng khám đa khoa Nam Việt. Sở dĩ, phòng khám được đông đảo người bệnh lựa chọn làm cơ sở khám chữa bệnh ưu tiên là nhờ vào hoạt động chính quy, được cấp phép hành nghề công khai từ Sở Y tế TPHCM. Đồng thời, dịch vụ khám chữa bệnh tại đây còn được đánh giá là chất lượng, toàn diện và hiệu quả cao, với những thế mạnh sau:

* Phòng khám quy tụ các bác sĩ ưu tú, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, đặc biệt kinh nghiệm thăm khám lâm sàng cùng kinh nghiệm chữa viêm âm đạo dày dặn. Nhờ đó mà các chuyên gia thường nhạy bén, có khả năng kiểm soát cục bộ cao, xử lý nhanh những sự cố bất ngờ, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

* Phương pháp điều trị hiệu quả: Phòng khám Nam Việt có đầy đủ những trang thiết bị y khoa tân tiến, cùng hệ thống công nghệ kỹ thuật hiện đại, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh, mang lại hiệu quả vượt trội, giúp người bệnh sớm hồi phục sức khỏe.

* Chi phí điều trị phù hợp: Các khoản chi phí khám chữa bệnh tại Nam Việt, bao gồm phí khám chữa bệnh viêm âm đạo luôn được niêm yết công khai và được phòng khám xây dựng trong khung giá bình dân, phù hợp với khả năng thu nhập của mọi người. Như vậy, sẽ giúp các chị em giảm nỗi lo về chi phí khi đến thăm khám viêm âm đạo tại đây.

Bệnh nhân được thông báo cụ thể chi phí trước khi khám chữa bệnh

Qua những ưu điểm nổi bật trên, có thể thấy Phòng khám đa khoa Nam Việt chính là địa chỉ thăm khám phụ khoa và điều trị viêm âm đạo uy tín, hiệu quả. Các chị em khi có nhu cầu thăm khám tại đây, có thể liên hệ phòng khám qua các kênh sau đây.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 02862857515

Theo https://vnmedia.vn/su-kien-va-van-de/dan-sinh/