BST ĐỒ LÓT NỘI Y MÀU DA iBASIC - PHIÊN BẢN MÀU SẮC CỦA RIÊNG BẠN

10:59, 21/04/2023

Tương tự như các loại trang phục ngoài, nội y cũng rất đa dạng về màu sắc. Ngoài gam màu trắng đen cơ bản thì dạo gần đây màu da đang được phái đẹp ưu ái vì tính tinh tế và trang nhã của chúng.

Cùng nhau khám phá thiên đường màu da lớn nhất với bộ sưu tập đồ lót nội y màu da ibasic nhé!

1. Điều gì khiến cho BST đồ lót nội y màu da iBasic được chú ý?

Việc lựa chọn màu sắc của nội y rất quan trọng. Vì nhu cầu thẫm mỹ của các chị em ngày một nâng cao nên nội y không chỉ còn là đồ mặc bên trong, chúng như phụ kiện không thể thiếu mỗi ngày của các cô gái. Màu da đang được ưa chuộng vì tính linh hoạt trong phói hợp trang phục, mang lại sự gợi cảm nhất định nhưng không gây phản cảm cho người đối điện. Hiểu được điều này, iBasic cho ra đời BST đồ lót nội y màu da giúp các nàng dễ dàng chọn ra màu da của riêng mình. 

 

2. Các sản phẩm nổi bật trong BST nội y màu da iBasic

2.1 Áo ngực U-BRA có gọng mút mỏng ren Cup T-Shirt BRAW132

Áo ngực được thiết kế lớp ren ngoài tinh tế , mút mỏng mềm mịn thoáng thí.Có thể cuộn gấp gọn không ảnh hưởng đế dáng áo. Bản lưng to dáng chữ U không làm lộ khuyết điểm khi mặc.

 

2.2 Áo ngực có gọng mút mỏng trơn cup T-Shirt  iBasic - BRAW146

Sản phẩm nổi bật không kém trong BST đồ lót nội y màu da iBasic là chiếc áo BRAW146. Thiết kế Cúp áo T-shirt ôm ¾, mút ép cotton mềm mại, mỏng, thấm hút mồ hôi. Đặc biệt có khe thêm mút tuỳ chỉnh. Lưng áo đặc biệt mềm và mát, không hằn da, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc cho các cô nàng năng động.

 

2.3 Áo ngực có gọng mút dày ren BRAW073

Nếu nàng yêu thích sự quyến rũ từ bên trong thì chiếc ao BRAW073 trong BST đồ lót nội y màu da iBasic chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Mút dày giúp ôm gọn nâng đỡ bầu ngực từ 2 bên, tạo sự ngực đầy đặn và quyến rũ, phối hợp lớp ren nhẹ nhàng gợi cảm nhưng vẫn tinh tế. 

2.4 Áo Ngực Có Gọng Mút Vừa Ren Cup Demi Cài Trước - BRAY060

Thêm sự lựa chọn dành cho nàng văn phòng là chiếc áo BRAY060 cài trước dễ dàng với chiếc móc inox chắc chắn, Nếu bạn tự ti vòng 1 tràn hai bên thì chiếc áo này chắc chắn là “trợ thủ đắc lực” trong việc định hình V deep gom trọn bầu ngực . Thiết kế mút vừa mềm mỏng thấm hút mồ hôi tốt. 

 

2.5 Áo Ngực Mút Mỏng Không Gọng Phối Ren - BRAY093

Cô nàng yêu thích sự thoải mái nhưng vẫn nhẹ nhàng thì Bray093 trong BST đồ lót nội y màu da iBasic còn mút mỏng, không gọng dành riêng cho hội chị em yêu thích sự thoải mái. Thiết kế phối hợp ren đường viền cung uốn lượn, mút ép mỏng phom cup giúp giữ dáng ngực cực tốt, không bị biến dạng.

Trên đây là một vài sản phẩm màu da tiêu biểu mà BST đồ lót nội y màu da iBasic ra mắt người tiêu dùng. Với tiêu chí thể hiện sự tinh tế ,tránh các lỗi phản cảm về màu sắc trong việc lựa chọn phối hợp trang phục. Đa dạng kiểu dáng từ áo bra đến quần lót, cùng chất liệu thấm hút, thoáng khí, thiết kế sang trọng, quyến rũ. BST đồ lót nội y màu da iBasic hứa hẹn mang đến cô nàng hiện đại “sắc da” của riêng mình để luôn tự tin trong mọi ánh nhìn. 

Ghé thăm 𝗶𝗕𝗮𝘀𝗶𝗰 để cùng khám phá bộ sưu tập nội y màu da lớn nhất tại website https://ibasicvietnam.com/

Theo https://vnmedia.vn/su-kien-va-van-de/dan-sinh/