Chảo rán đặc biệt với bộ phận cảm biến nhiệt

13:19, 15/12/2009

Với chiếc chảo rán cảm ứng nhiệt hiện đại, bạn có thể chế biến thức ăn ở nhiệt độ lý tưởng nhất để giữ được hương vị thơm ngon cũng như các chất dinh dưỡng từ thực phẩm.

Với chiếc chảo rán cảm ứng nhiệt hiện đại, bạn có thể chế biến thức ăn ở nhiệt độ lý tưởng nhất để giữ được hương vị thơm ngon cũng như các chất dinh dưỡng từ thực phẩm.

Chiếc chảo rán đặc biệt này là sự kết hợp của công nghệ hiện đại tiện ích với nghệ thuật nấu nướng của các bà nội trợ. Được thiết kế với phần tay cầm có cảm ứng nhiệt, cho phép bạn có thể biết được nhiệt độ nóng của chảo khi chiên rán là bao nhiêu, bạn có thể tự cài đặt nhiệt độ chiên rán cho phù hợp với các món ăn khác nhau từ màn hình nhỏ LCD hiển thị nhiệt độ và các nút ấn tiện lợi trên phần tay cầm.

Nhờ có màn hình LCD trên phần tay cầm, bạn có thể kiểm soát được nhiệt độ của chảo, tránh làm cháy, khét thức ăn trong quá trình chế biến. Đồng thời bạn có thể lựa chọn được nhiệt độ chiên rán phù hợp nhất, giúp món ăn chín vừa và thơm ngon.

Cách sử dụng chảo chiên rán cảm ứng nhiệt vô cùng đơn giản. Giống như các loại chảo thông thường khác, bạn đặt lên bếp và nấu các loại thức ăn. Nhưng thông qua màn hình LCD hiển thị nhiệt độ chiên rán từng loại thức ăn phù hợp nhất, bạn biết được nhiệt độ hiện tại của chảo và tiếp tục cài đặt nhiệt độ rán lý tưởng bằng hai nút tăng hay giảm nhiệt. Cuối cùng ấn nút " set " để giữ nhiệt độ nấu phù hợp.

Chảo chiên, rán thức ăn cảm ứng nhiệt tránh cho bạn những tai nạn nhỏ khi nấu ăn như chiên đậu, thịt, cá bị cháy hay làm khét các loại nước sốt. Với chiếc chảo tiện ích này, bạn có thể chế biến các món ăn ở độ chín vừa phải và phù hợp nhất, mang lại những bữa ăn ngon, bổ dưỡng cho gia đình.
 
Giá bán: từ 1.500.0000 đ đến 1.700.000 đ
 
Bạn có thể mua sản phẩm trên các website bán hàng trực tuyến.

[links()]

Theo A.family