Ghế nằm sành điệu và thoải mái cho bé yêu

13:53, 14/12/2009

Ghế nằm hiện đại giúp bé nằm chơi hay ngủ thật thoải mái khi mẹ làm việc.

Ghế nằm hiện đại giúp bé nằm chơi hay ngủ thật thoải mái khi mẹ làm việc.

Ghế nằm đặc biệt dành cho bé yêu với thiết kế kiểu dáng vô cùng độc đáo, cùng lớp nệm êm ái, mềm mại tạo sự thoải mái nhất cho bé khi nằm chơi. Đây là một sản phẩm tiện ích cho các mẹ khi muốn trông bé mà vẫn phải làm các công việc khác, vì ghế nằm xinh xắn có phần đai thắt đảm bảo bé không bị ngã, trượt khi nằm cựa quậy trên ghế.
 
Ghế nằm tiện ích này được thiết kế độc đáo có thể thay đổi được 3 vị trí, phù hợp với từng lứa tuổi của bé. Ghế có thể chịu đựng được sức nặng đến 15 kg và có thể gập lại vô cùng gọn nhẹ khi bạn muốn mang đi các phòng trong nhà hay khi đưa bé đi du lịch với gia đình. Ghế nằm phù hợp cho bé khi ngồi chơi và ngay cả khi bé buồn ngủ, mẹ cũng có thể tạo các vị trí phù hợp, ngả nghiêng ra đằng sau cho bé cảm thấy dễ chịu nhất khi ngủ.

Lớp vải nệm của ghế nằm có thể tháo rời dễ dàng khi bạn muốn làm sạch và có nhiều màu sắc dành cho bé trai, bé gái cho bạn lựa chọn. Nệm ghế có thể giặt thoải mái trong máy giặt và sử dụng được cả 2 mặt. Khi mặt nệm đã bẩn, bạn có thể tháo ra và lật mặt sau cho bé nằm. Hãy lựa chọn cho bé một chiếc ghế nằm thiết kế hiện đại này để yên tâm bé sẽ được giữ thật an toàn khi bạn làm việc nhé!

Giá bán: từ 3.200.000 đ đến 3.400.000 đ
 
Bạn có thể chọn mua sản phẩm tại các shop bán đồ cho bé.

Theo A.family