Đông Nhi: 'Thành công không chỉ là giải thưởng'

16:57, 17/04/2017

Hơn 8 năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca "Bad boy" luôn nỗ lực không ngừng nghỉ với định hình đa năng. Cô không ngại ngần thử nghiệm mọi dòng nhạc và đảm nhiệm nhiều vai trò.

Hơn 8 năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca “Bad boy” luôn nỗ lực không ngừng nghỉ với định hình đa năng. Cô không ngại ngần thử nghiệm mọi dòng nhạc và đảm nhiệm nhiều vai trò.

- Đông Nhi định hình phong cách riêng của mình thế nào trên sân khấu?

- Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp, tôi luôn hướng mình đến hình ảnh một nữ ca sĩ đa phong cách, nắm bắt xu thế mới để có những thay đổi thì hợp với thị hiếu khán giả trẻ. Tôi không quá đặt nặng vấn đề phải chuyên tâm hát một thể loại nhạc mà nỗ lực rèn luyện bản thân để đáp ứng tốt yêu cầu của những ca khúc khác nhau.

Đó là lý do khán giả lúc thì thấy Đông Nhi quyến rũ, nổi loạn với Boom boom, Pink girl, Love me too; khi lại thấy tôi vô cùng nữ tính, dịu dàng trong Trách ai bây giờ, Khóc...

Dong Nhi: 'Thanh cong khong chi la giai thuong' hinh anh 1

Đông Nhi không ngừng làm mới bản thân mỗi ngày. 

 

 

- Việc theo đuổi hình tượng nữ ca sĩ đa năng có khiến Đông Nhi gặp nhiều khó khăn không?

- Tất nhiên là khó khăn trong công việc bao giờ cũng có. Để theo đuổi cùng lúc nhiều dòng nhạc, tôi phải nỗ lực gấp nhiều lần trước đây. Bên cạnh việc luyện thanh, tập vũ đạo thì quan trọng nhất là làm phong phú hơn vốn sống của mình, qua đó truyền tải tốt cảm xúc trong mỗi ca khúc.

Tuy nhiên, tôi luôn tâm niệm rằng sự chân thành, nhiệt huyết với nghề sẽ được đền đáp xứng đáng. Bằng chứng là tôi luôn có những khán giả thân yêu tin tưởng, ủng hộ trong suốt những năm qua.

Dong Nhi: 'Thanh cong khong chi la giai thuong' hinh anh 2

Đông Nhi coi việc đối mặt và vượt qua rào cản là yếu tố tiên quyết để dẫn đến thành công. 

 

 

- Thay đổi dòng nhạc liên tục, Đông Nhi có sợ đánh mất cá tính, chất tôi?

- Khẳng định chất tôi không đồng nghĩa với sự đơn điệu. Dù thay đổi dòng nhạc hay hình ảnh, tôi vẫn luôn là một nghệ sĩ cầu toàn, cầu tiến, không chấp nhận thoả hiệp với khó khăn hay rào cản. Đó chính là chất tôi của Đông Nhi.

- Vậy Đông Nhi đã vượt qua được những rào cản của mình chưa?

- Rào cản trong cuộc sống hay sự nghiệp chưa bao giờ mất đi. Ngay từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, tôi đã nhận ra được những rào cản của mình và lấy đó làm động lực để vượt qua. Có thể nói, những khó khăn ấy chính là chất xúc tác để tôi nỗ lực vượt qua, phá bỏ giới hạn và hoàn thiện bản thân mình.

- Nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá, Đông Nhi nghĩ mình đã thành công chưa?

- Thành công với tôi không chỉ gói gọn trong giải thưởng hay danh tiếng, nó còn nằm ở sự yêu mến của khán giả cũng như nhiều giá trị sống tốt đẹp khác. Tôi luôn muốn sắp xếp thật tốt công việc để vừa cống hiến hết mình cho khán giả, vừa tận hưởng trọn vẹn mỗi phút giây trong cuộc sống.

Suy cho cùng, khi tất cả những xa hoa, phù phiếm đi qua, thứ còn lại với mình là tình yêu thương của khán giả, gia đình và những trải nghiệm sống quý giá. Tôi hiểu điều này để luôn trân trọng tất cả những gì mình đang có. 

Dong Nhi: 'Thanh cong khong chi la giai thuong' hinh anh 3

Với Đông Nhi, thành công là khi bạn biết trân trọng những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

 

 

- Nếu chỉ có thể mang theo mình một vật dụng, Nhi sẽ chọn vật nào?

- Một trong những đồ dùng bất ly thân của tôi là điện thoại Galaxy A 2017. Bên cạnh các tác vụ thông thường, thiết bị này còn là “trợ thủ” công nghệ giúp sắp xếp tốt thời gian, làm việc hiệu quả, cân bằng hài hoà giữa công việc và cuộc sống.

Galaxy A 2017 có khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng hay có thể kháng nước, kháng bụi theo chuẩn cao nhất. Từ đó giúp tôi có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Theo Tri Thức Trực Tuyến