Liveshow màu sắc của Hàn Thái Tú

16:00, 22/11/2009

Tối 21/11, gần 2.000 khán giả có mặt tại Sân khấu Cầu Vồng (TP HCM) để cùng Hàn Thái Tú ôn lại quá trình 10 năm ca hát. Các tiết mục được dàn dựng kỹ lưỡng giúp chủ nhân gây được nhiều thiện cảm.
 

Tối 21/11, gần 2.000 khán giả có mặt tại Sân khấu Cầu Vồng (TP HCM) để cùng Hàn Thái Tú ôn lại quá trình 10 năm ca hát. Các tiết mục được dàn dựng kỹ lưỡng giúp chủ nhân gây được nhiều thiện cảm.

[links()]

Hàn Thái Tú đích thân biên tập nội dung với mong muốn liveshow là bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát. Anh chọn thể hiện nhiều thể loại nhạc để giới thiệu khả năng hát và phong cách biểu diễn đa dạng của mình. Lúc mặc áo bà ba dân dã làm nông dân, khi thì khoác áo bào vào vai vua, rồi trẻ hóa trong các trang phục tân thời, sự biến hóa liên tục của Hàn Thái Tú gây nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả.

Hàn Thái Tú cùng êkip thực hiện Music Box: ca sĩ Thanh Thảo, giám đốc Thúy Vinh (bìa phải).

Không khí liveshow không thật "sung" bởi có khá nhiều ca khúc buồn, nhưng điều đó không quan trọng "bởi tôi cảm nhận được tình cảm khán giả dành cho mình", Hàn Thái Tú chia sẻ. Nó được thể hiện qua việc, dù chương trình khá dài nhưng khán giả vẫn nán lại đến phút cuối, hay tiết mục Tình đời để nói về nỗi lòng người nghệ sĩ do Hàn Thái Tú song ca cùng Thanh Thảo nhận được nhiều tán thưởng.

Đêm diễn thu hút gần 2.000 khán giả, có thể xem như bước đầu thuận lợi cho việc chinh phục đối tượng người nghe nhạc ngay tại nội thành TP HCM, cũng là mong muốn lớn nhất của Hàn Thái Tú trong liveshow đầu tiên này.

Một số hình ảnh của đêm diễn:

"Chàng nông dân" hát nhạc dân ca, trữ tình mở màn cho liveshow.
Ở phần 2, Hàn Thái Tú giới thiệu những ca khúc đóng dấu tên tuổi trong 10 năm qua. Ca sĩ Uyên Trang góp mặt để diễn cùng chàng ca sĩ tiết mục "Quân Vương và Thiếp".
Khoác áo bào làm vua.
Tiết mục "Quân Vương và Thiếp" được thiết kế phong cách Trung Hoa. Sự đầu tư về mặt dàn dựng nhằm tạo hiệu ứng nhìn cho khán giả.
Ở phần nhạc trẻ, Hàn Thái Tú khoe khả năng vũ đạo cùng nhóm nhảy.
Hát mê say cùng Hiền Thục ca khúc "Trọn kiếp bình yên".
Nụ cười rạng rỡ của ca sĩ Cẩm Ly trong vai trò khách mời.
Ngoài công tác tổ chức, Giám đốc Thanh Thảo của Music Box cũng góp vui bằng tiết mục sôi động.
"Tình đời" với Thanh Thảo và Hàn Thái Tú chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả.

 

Theo VnExpress