Bà Cruise bị phàn nàn quá bất lịch sự

15:25, 25/11/2009

Khi xuất hiện cạnh đức lang quân nổi tiếng và cô con gái nhỏ xinh xắn dễ thương, Kat luôn có vẻ trầm tĩnh và điềm đạm...

Khi xuất hiện cạnh đức lang quân nổi tiếng và cô con gái nhỏ xinh xắn dễ thương, Kat luôn có vẻ trầm tĩnh và điềm đạm. Nhưng hóa ra phu nhân của Tom Cruise lại là người nói rất lắm, mới đây cô đã bị các fan phàn nàn là nói chuyện suốt buổi chiếu ’New Moon’, khiến những người xung quanh không thể nghe thấy gì cả.

[links()]

Theo FoxNews, một nhóm fan tiết lộ hôm 21/11 vừa qua họ đã có "vinh dự" ngồi cạnh cô đào nổi tiếng suốt buổi chiếu New Moon tại một rạp chiếu phim ở Manhattan, rất gần với căn hộ vợ chồng TomKat thường ở mỗi khi tới New York. Kat đi cùng một nhóm các cô bạn gái và chính "hội buôn" này là thủ phạm khiến không ai được theo dõi trọn vẹn bộ phim.

Luôn có vẻ ngoài trầm tĩnh điềm đạm nhưng Kat lại mới bị khán giả phàn nàn là người quá bất lịch sự. Ảnh: Celeb.

"Katie cùng hai cô bạn đi vào rạp chiếu phim với vẻ rất phấn khích. Họ cũng cầm đồ ăn vặt giống mọi người, tìm thấy chỗ của mình và nhanh chóng ngồi xuống. Nếu chỉ như vậy thì chẳng có gì đáng nói. Vấn đề là cả ba cùng nói không ngừng nghỉ trong khi những người xung quanh chăm chú xem phim", một khán giả cho biết.  

1
Tranh thủ những lúc không phải đến trường quay "The Romantics", bà Cruise cũng đi xem "New Moon" như bao fan cuồng của seri phim này. Ảnh: JJ.

"Cô ấy nói chuyện suốt cả buổi chiếu, thật không thể tin được. Họ nói về đủ mọi thứ trên đời, từ phim ảnh đến hàng loạt chuyện vặt vãnh khác. Một vài người đã định lên tiếng, nhưng khi nhận ra đó là Katie Holmes thì lại thôi. Ai cũng ngại chẳng muốn nói chuyện tế nhị này với cô ấy", vẫn nguồn tin trên cho biết.  

Sau buổi "xem phim mà chẳng xem tí gì" này, bà Cruise lại đi mua sắm vui vẻ cùng bé Suri và con nuôi của Tom, Isabella Cruise. Có vẻ như Kat không hề biết mình là "thủ phạm" gây ra sự bực bội khá lớn cho các fan của "chàng ma cà rồng điển trai" Robert Pattinson và "cô người yêu nhỏ bé" Kristen Stewart.  

1
Ngay sau khi xem "New Moon", Kat vui vẻ đưa các con đi dạo chơi mua sắm ở New York. Ảnh: X17Online

 

Theo Ngôi Sao