Angelina Jolie liên lạc với hồn ma

15:18, 15/12/2009

Nữ diễn viên xinh đẹp này đã tìm đến nhà ngoại cảm nổi tiếng để liên lạc với một hồn ma.

Nữ diễn viên xinh đẹp này đã tìm đến nhà ngoại cảm nổi tiếng để liên lạc với một hồn ma.

[links()]

Tạp chí Enquire đã chính thức khẳng định rằng chuyện Angelina thường xuyên đi ’hầu đồng’ là hòan toàn có thật. Và bóng ma mà Angie luôn tìm mọi cách để tiếp xúc, trò chuyện và thậm chí muốn chạm vào không ai khác chính là người mẹ quá cố của cô - Marcheline Bertrand. Tháng 1 năm 2007, người mẹ mà Angie vô cùng yêu quí đã qua đời sau 7 năm chống lại căn bênh ung thư vú. Thời gian sau khi mẹ mất là giai đoạn Angie khủng hoảng nhất. Cô giảm cân một cách rõ ràng, suy sụp và gần như khóc mỗi đêm. Trước tình hình đó, những người bạn thân đã giới thiệu cho Angie một nghà ngoại cảm nổi tiếng ở New Orleans. Cả hai đã giữ liên lạc với nhau cho đến tận bây giờ sau khi nhà ngoại cảm đó đã đoán đúng việc Angie sinh một trai và một gái.

Angie cùng mẹ đẻ và mẹ nuôi

"Angie luôn hỏi mẹ về mọi thứ, về định hướng trong công việc cũng như tình cảm. Khi mẹ cô ấy chết, Angie hoàn toàn mất phương hướng. Và bây giờ cô ấy  rất tin tưởng nhà ngoại cảm, cô ấy tin rằng có thể liên lạc được với mẹ mình. Chính vì thế mà có bất kì điều gì, Angie cũng tâm sự với nhà ngoại cảm đó" - một người bạn thân của Angie tiết lộ trên Enquirer. Những câu hỏi Angie thường hỏi nhất là: "Liệu con có nên cưới Brad không", "con phài làm gì để tránh xa anh ấy ra khỏi Jennifer".

Brad Pitt có vẻ không tin lắm vào mấy chuyện ngoại cảm

Tuy nhiên Brad Pitt có vẻ không tin lắm chuyện nữ ngoại cảm người New Orleans có thể giúp Angie trò chuyện với mẹ của cô. Anh cho rằng đó chỉ là một trò lừa bịp, nhưng Angie cho biết cô luôn cảm thấy mẹ hiện hữu mỗi khi cô đến nơi ở của nhà ngoại cảm kia. Angie khẳng định rằng cô hoàn toàn tin hồn ma là có thật, và bằng chứng là rất nhiều lần cô đã nhìn thấy bóng ma của mẹ mình hiện về.

 

Theo VZone