Chung Hân Đồng: Xin đừng nhắc đến sex

10:01, 15/12/2009

Dù sex chỉ là thứ hết sức bình thường và không có gì đáng xấu hổ trong cuộc sống của 1 người trưởng thành nhưng tôi không muốn từ ngữ này luôn xuất hiện đi đôi với tên tuổi của Twins – Chung Hân Đồng.

Dù sex chỉ là thứ hết sức bình thường và không có gì đáng xấu hổ trong cuộc sống của 1 người trưởng thành nhưng tôi không muốn từ ngữ này luôn xuất hiện đi đôi với tên tuổi của Twins – Chung Hân Đồng.

[links()]

“Vòng quay thời gian như trò "mèo vờn chuột", khi bạn dõi theo nó thì dường như nó lại càng gấp gáp hơn” – tâm trạng của Chung Hân Đồng trở nên khó tả hơn rất nhiều trước những câu hỏi về chuyện quá khứ. 

Chung Hân Đồng

Vào những ngày cận kề tết dương lịch, âm lịch cách đây 2 năm, sự cố thay đổi cách nhìn toàn diện của công chúng dành cho thành viên sáng giá của nhóm nhạc Twins đã xảy đến. Bên cạnh đó, mỗi khi nhắc đến câu nói khước từ mọi lời mời tham gia những bộ phim, MV ca nhạc có những cảnh quay nhạy cảm của Chung Hân Đồng trước khi xảy ra vụ “tai nạn” khó quên, nhiều người cho rằng cô đã lừa dối khán giả. Hiện tại dù đã từng công khai khẳng định “tôi đã trưởng thành và không thể mãi giả vờ ngây thơ trong sáng được” nhưng Chung Hân Đồng vẫn không nhận được sự thông cảm và ủng hộ của công chúng.

"Tai nạn" bất ngờ làm thay đổi cả cuộc đời của cô

Để tránh sự soi mói quá gắt gao của giới truyền thông, Chung Hân Đồng chỉ muốn nói về hiện tại với những kế hoạch của riêng mình.

Về “sex”

1
1 1

Chung Hân Đồng tâm sự về những điều đã qua và những kế hoạch sắp tới

Chung Hân Đồng cho hay: “Dù sex chỉ là thứ hết sức bình thường và không có gì đáng xấu hổ trong cuộc sống của 1 người trưởng thành nhưng tôi không muốn từ ngữ này luôn xuất hiện đi đôi với tên tuổi của Twins – Chung Hân Đồng. Tôi cảm thấy có lỗi với người bạn cùng nhóm – Thái Trác Nghiên rất nhiều”.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Cô cảm thấy có lỗi với người bạn cùng nhóm Thái Trác Nghiên...

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

... và chàng trai này sẽ không thể làm cô đau buồn nữa

“Hiện tại, tôi đang có kế hoạch riêng của mình và tôi tin rằng nó sẽ thành công. Khi khán giả còn nhớ đến, còn muốn theo dõi thì tôi vẫn sẽ biểu diễn. Tôi không sợ người ta dị nghị. Vào thời điểm này thì chẳng có gì có thể làm nhụt chí của tôi nữa rồi. Mọi nỗi buồn đã qua… như nụ cười nhạt nhẽo của Monalisa. Bí hiểm và sẽ không bao giờ có lần thứ 2 nữa”.

Không làm người “lắm điều”

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Chung Hân Đồng không muốn đưa ra những nhận xét về mối quan hệ của Châu Kiệt Luân và Hebe

Khi được hỏi về những mối quan hệ nhạy cảm của Châu Kiệt Luân và Hebe (thành viên nhóm S.H.E), Chung Hân Đồng từ chối tế nhị: “Tôi không muốn làm người nhiều chuyện. Họ ở Đài Loan và tôi sống tại Hồng Kông. Điểm chung duy nhất của cô ấy (Hebe) là cũng có một mối tình khờ dại với chàng trai đào hoa” – Chung Hân Đồng muốn so sánh mối quan hệ này với người tình một thời Trần Quán Hy của mình.

Tôi đã tìm thấy nửa kia thực thụ  

Quên đi nỗi buồn và cú sốc tinh thần...

“Đó là âm nhạc – một người bạn tri âm, một người biết lắng nghe và thấu hiểu nỗi lòng… Tôi đã quyết định đi theo con đường mà mình lựa chọn. Tôi không muốn bỏ phí những nỗ lực mà mình từng phấn đấu; không nhìn thấy ánh mắt thất vọng của người quản ly và quan trọng nhất, không muốn nghe được tiếng thở dài trong đêm của cha mẹ”.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

... để tìm đến một tình yêu mới gửi gắm nhiều hy vọng (Ảnh: Chung Hân Đồng làm người mẫu quảng cáo áo cưới)

Câu chuyện vực giậy sau thất bại hay “lội ngược dòng” dành chiến thắng không còn xa lạ trong làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên với trường hợp đi lên từ hình ảnh trong sáng thánh thiện như Chung Hân Đồng thì việc lấy lại niềm tin và sự ủng hộ từ khán giả cần phải trải qua thời gian và thử thách nhất định. Một lời khuyên duy nhất mà giới phê bình dành cho cô là: “Hãy xác định được con đường đúng đắn và khỏa lấp dư luận bằng tài năng và sự chăm chỉ”.

 

Theo 24h