Á hậu Diễm Châu vào vai người đẹp chuyển giới

14:19, 12/12/2009

Trong vở kịch"Trai yêu", Á hậu Áo dài Diễm Châu thể hiện người đẹp thuộc thế giới thứ 3 trong một mối tình éo le với cậu bạn học từ thời phổ thông.

Trong vở kịch"Trai yêu", Á hậu Áo dài Diễm Châu thể hiện người đẹp thuộc thế giới thứ 3 trong một mối tình éo le với cậu bạn học từ thời phổ thông.

Vở kịch Trai yêu của đạo diễn Ngọc Hùng được dàn dựng với tiết tấu trẻ trung và ít nhiều pha chất điện ảnh. Đạo diễn đưa lên sân khấu mưa rơi thật, và cả một hồ bơi để tạo cảm giác chân thật cho khán giả.

Nhân vật Lộc Nam (Khương Ngọc thể hiện) lần đầu tiên gặp mặt ca sĩ Sunny Hạ (Á hậu Diễm Châu), bị cô cuốn hút bởi vẻ đẹp nữ tính và sự đồng cảm trong cuộc sống. Thời gian trôi qua, họ yêu nhau thắm thiết. Nhưng anh hoàn toàn không ngờ Sunny Hạ lại là người đẹp chuyển giới. Anh còn sốc hơn khi biết cô chính là cậu bạn thân từ thời học phổ thông. Tình cảnh trớ trêu của mối quan hệ khiến Lộc Nam rối bời và có những pha xử lý tình huống vừa hài hước vừa cảm động.

Khương Ngọc (phải) vào vai chàng Lộc Nam yêu say đắm người đẹp mà anh không biết là người thuộc thế giới thứ ba.

Vai người đẹp chuyển giới là một thử thách với Á hậu Áo dài Diễm Châu. Cô từng tham gia một số bộ phim truyền hình như Cô gái xấu xí, Ngõ vắng, Nàng dâu bất đắc dĩ... nhưng đây là lần đầu tiên Diễm Châu thử sức với sân khấu kịch. Do đó, thể hiện của cô phần nào còn non.

Á hậu Diễm Châu cố gắng thể hiện mình trong vai trò diễn viên kịch nói.

Cả Khương Ngọc cũng đóng phim nhiều hơn đóng kịch nên khi kết hợp với Diễm Châu vẫn chưa tạo được sự hòa hợp như ý. Nhưng bù lại, Khương Ngọc và Diễm Châu diễn bằng cảm xúc thật. Những cảnh diễn tình yêu giữa Lộc Nam và Sunny dưới mưa hay ở hồ bơi, ít nhiều khơi gợi được cảm xúc và sự đồng cảm của người xem với nỗi lòng của con người thuộc "thế giới thứ ba".

Diễn viên hài Quốc Thuận (giữa) mang đến cho vở kịch nhiều tiếng cười vui nhộn.

Vở Trai yêu còn có sự tham gia của diễn viên điện ảnh Vân Trang, Hữu Tiến, MC Ngọc Tiên, diễn viên hài Quốc Thuận, diễn viên hài Gia Bảo... Kịch diễn tại sân khấu Thế Giới Trẻ (số 125 Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM) vào 20h, ngày 12 và 13/12.

 Theo Thoại Hà - VnExpress