’Sao’ Hollywood rộn ràng cưới năm 2009

14:03, 15/12/2009

Minh tinh Salma Hayek trở thành vợ của tỷ phú Pháp Francois-Henri Pinault, còn siêu mẫu số một thế giới Gisele Bundchen và cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady cũng về chung một nhà trong năm nay.
 

Minh tinh Salma Hayek trở thành vợ của tỷ phú Pháp Francois-Henri Pinault, còn siêu mẫu số một thế giới Gisele Bundchen và cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady cũng về chung một nhà trong năm nay.

Fergie và Josh Duhamel

Nữ ca sĩ 34 tuổi được tài tử 37 tuổi trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè hôm 10/1 tại vườn nho Church Estates ở Malibu. Đôi uyên ương đã hẹn hò 5 năm trước khi quyết định kết hôn.

Gisele Bundchen và Tom Brady

Siêu mẫu 28 tuổi người Brazil kết hôn với cầu thủ bóng bầu dục 31 tuổi trong một hôn lễ bí mật ở Santa Monica hôm 26/2. Họ tổ chức tiệc mừng ở Costa Rica vào tháng 4.

Danica McKellar và Mike Verta

Người đẹp “Wonder Years” trao lời thề nguyền với nhà soạn nhạc 36 tuổi hôn 22/3 trong nhà thờ bên bờ biển ở La Jolla, California. Đám cưới của đôi uyên ương có sự tham dự của 150 vị khách.

Natasha Bedingfield và Matthew Robinson

Người đẹp 28 tuổi kết hôn với doanh nhân người California trong lễ cưới ngoài trời ở Malibu hôm 21/3.

Andy Roddick và Brooklyn Decker

Chàng cầu thủ tennis và siêu mẫu Sports Illustrated tổ chức đám cưới hoành tráng hôm 17/4, với sự tham gia biểu diễn của Elton John.

Heidi Montag và Spencer Pratt

Đôi bạn diễn trong “The Hills” trao lời thề nguyền lần thứ hai trong nhà thờ ở Pasadena, California trước sự chứng kiến của 200 vị khách. Trước đó 5 tháng, đôi uyên ương đã tổ chức cưới ở Mexico.

Salma Hayek và Francois-Henri Pinault

Minh tinh 42 tuổi kết hôn với tỷ phú người Pháp lần thứ hai ở Venice hôm 25/4 trước sự chứng kết của các sao Hollywood. Hai người đã cưới lần đầu vào ngày Valentine ở Paris.

Jenna Dewan và Channing Tatum

Cặp sao trong “Step Up” trở thành vợ chồng trong một đám cưới kéo dài 15 phút ở Malibu hôm 11/7. Sau đó, đôi uyên ương dành tuần trăng mật lãng mạn ở Bali.

Mark Wahlberg và Rhea Durham

Nam diễn viên 38 tuổi kết hôn với bạn gái lâu năm trong một nhà thờ ở Beverly Hills hôm 1/8. Cô dâu rạng rỡ trong bộ đầm của Marchesa.

Milla Jovovich và Paul Anderson

Siêu mẫu kiêm diễn viên gợi cảm trao lời thề nguyền với đạo diễn 44 tuổi tại nhà riêng ở Beverly Hills hôm 22/8. Hai người đã có với nhau cô con gái 2 tuổi Ever Gabo.

Khloe Kardashian và Lamar Odom

Sau chỉ một tháng hẹn hò, ngôi sao truyền hình thực tế 25 tuổi đã kết hôn với cầu thủ bóng rổ trong một đám cưới chớp nhoáng hôm 27/9. Bày tỏ về đám cưới, cô dâu nói: “Tôi không thể hạnh phúc hơn nữa”.

Ivanka Trump và Jared Kushner

Cô con gái cưng của tỷ phú Donald Trump kết hôn với chủ báo New York Observer hôm 25/1 tại câu lạc bộ golf quốc gia Trump National ở Bedminster, New Jersey.

 

Theo VnExpress