Vương Phi được trả tiền triệu để trở lại sân khấu

08:31, 15/12/2009

Diva một thời của làng giải trí Hồng Kông đã được đề nghị mức cát-sê trị giá 42 triệu nhân dân tệ (tương đương 9,64 triệu USD) khi đồng ý tổ chức một tour diễn đánh dấu sự trở lại của cô trong năm 2010 này.

Diva một thời của làng giải trí Hồng Kông đã được đề nghị mức cát-sê trị giá 42 triệu nhân dân tệ (tương đương 9,64 triệu USD) khi đồng ý tổ chức một tour diễn đánh dấu sự trở lại của cô trong năm 2010 này.

Nữ ca sĩ Hồng Kông Vương Phi sẽ trở lại sân khấu trong năm 2010.

Theo kế hoạch, Vương Phi sẽ tổ chức liveshow tại 10 thành phố lớn của Trung Quốc. Ngoài ra, Vương Phi còn góp mặt trong chương đại nhạc hội chào năm mới (năm 2010) do đài truyền hình trung ương của Trung Quốc CCTV tổ chức. Chính người quản lý của Vương Phi đã xác nhận việc nữ ca sĩ này góp mặt trong chương trình đại nhạc hội sắp tới.
 

Theo một nguồn tin, giọng ca nổi tiếng 40 tuổi này đã chi khoảng nửa quỹ “lương hưu” của mình để thanh toán tiền phẫu thuật hở hàm ếch cho con gái tại Mỹ vào năm 2006 nên cũng nóng lòng muốn trở lại sân khấu ca hát nhằm tăng thu nhập.
 

Một nguồn tin khác thì tin rằng, Vương Phi muốn trở lại với làng giải trí vì muốn chứng tỏ sức hút của mình và chứng tỏ rằng, mình không hề thua kém “ông xã” Lý Á Bằng về mặt tài chính.

1
Vương Phi trở thành bà nội trợ đúng nghĩa kể từ khi kết hôn với nam diễn viên Lý Á Bằng vào năm 2005.

Kể từ khi lập gia đình và sinh con với Lý Á Bằng vào năm 2005, Vương Phi không còn “tha thiết” với các hoạt động trong làng giải trí. Cô trở thành một bà nội trợ đúng nghĩa bởi toàn bộ thời gian, cô dành để chăm sóc các con và quán xuyến việc nhà.
 

Theo tờ Next Magazine của Hồng Kông, diva nổi tiếng này đã “mạnh tay” chi một khoản lớn cho loại thuốc tiêm giúp căng da mặt, trị giá khoảng 18 nghìn USD một mũi trong vòng 6 tháng. Do vậy, Vương Phi càng có động lực để trở lại với sân khấu, kiếm tiền trong năm 2010 này. Khi được phóng viên hỏi về việc tiêm thuốc căng da mặt, Vương Phi chỉ mỉm cười mà không nói gì.
 

Còn nhớ, đầu năm 2009, Vương Phi xuất hiện trên truyền hình trong một chương trình quảng cáo, cát-sê của cô trong hợp đồng quảng cáo này là khoảng 20 triệu nhân dân tệ.

Vương Phi sinh ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) nhưng lại thành công tại Hồng Kông. Trước khi trở thành ca sĩ, cô từng là người mẫu. Sau khi ký hợp đồng với đĩa hát và phát hành album, Vương Phi nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ giọng ca đặc biệt. Cô giành được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực ca nhạc và được giới truyền thông chọn là giọng ca hàng đầu của châu Á.
 

Trước khi quyết định “nghỉ hưu” sớm vào năm 2005, Vương Phi đã thực hiện hơn 20 album và bán được gần 9,7 triệu bản. Cô là ca sĩ Trung Quốc đầu tiên được vinh hạnh xuất hiện trên bìa tạp chí Time.

 

Theo Dân trí