Bố Lady Gaga sợ con bị điên

14:32, 11/12/2009

Bố của Lady Gaga đã rất sợ hãi khi lần đầu tiên nhìn thấy sự quái dị của con mình trên sân khấu.

Bố của Lady Gaga đã rất sợ hãi khi lần đầu tiên nhìn thấy sự quái dị của con mình trên sân khấu.

[links()]

Lady Gaga thừa nhận rằng bố cô đã phát hoảng khi lần đầu tiên nhìn thấy con mình trình diễn trên sân khấu. Thậm chí người cha tội nghiệp này còn nằng nặc cho rằng con ông đúng là có vấn đề về thần kinh khi ăn mặc và nhảy nhót trên sân khấu theo kiểu ma quái chẳng giống ai như thế.

"Chính bản thân tôi cũng nhận thấy việc nhìn thấy con ăn mặc và biểu diễn theo trường phái... ấn tượng thật là một việc quá sức đối với những người bị bệnh tim nặng như cha tôi. Chính vì thế tôi tha thứ cho cha khi mà cả một tháng trời sau ngày xem tôi biểu diễn cha đã từ chối nói chuyện và gặp mặt tôi. Tôi cũng không giận khi mẹ nói lại với tôi rằng cha nghĩ tôi có vấn đề bất ổn về thần kinh", Lady Gaga chia sẻ với phóng viên.

Ngay cả bố của Lady Gaga cũng một mực cho rằng con mình bị điên

"Tham vọng của tôi rất lớn. Có nhiều khi tôi cũng cảm thấy sợ vì ham muốn trở thành một ngôi sao quá mãnh liệt của mình. Đó là giấc mơ của tôi và tôi không bao giờ có thể từ bỏ nó. Tôi đã phải hi sinh rất nhiều thứ để theo đuổi ước mơ được nổi tiếng của mình. Tôi đã bỏ lại cả gia đình, cả trường học, bạn bè đằng sau để bước đi một mình trên con đường vươn tới một ngôi sao. Tôi thậm chí đã phải trải qua những giờ phút cô đơn và cơ cực kiếm từng đồng để sống khi chấp nhận làm hầu bàn tại một cửa hàng bán đồ ăn Italia", Lady Gaga tâm sự trong một talkshow với Barbara Walters.

Cũng tại talkshow này, cô ca sĩ của bản hit nổi tiếng Poker Face thành thật thừa nhận: "Tôi đã từng có mối quan hệ tình cảm với người cùng giới. Tôi thích phụ nữ nhưng yêu thì không bao giờ bởi vì tôi chỉ yêu đàn ông mà thôi."

Lady Gaga khá xinh đẹp bên cạnh Cyndi Lauper trên MAC Viva Glam 2010

 

Theo VZone