Thực hư chuyện Jimmi Nguyễn kiện Lệ Quyên

09:06, 12/12/2009

Sau khi thông tin bài hát “Mãi mãi bên em” trong album “Lệ Quyên Acoustic” của Lệ Quyên gây xôn xao trên mạng vì thành tích đặc biệt của nó, đã có tin đồn tác giả bài hát, ca sĩ – nhạc sĩ Jimmi Nguyễn sẽ kiện Lệ Quyên...

Sau khi thông tin bài hát “Mãi mãi bên em” trong album “Lệ Quyên Acoustic” của Lệ Quyên gây xôn xao trên mạng vì thành tích đặc biệt của nó, đã có tin đồn tác giả bài hát, ca sĩ – nhạc sĩ Jimmi Nguyễn sẽ kiện Lệ Quyên vì cô hát ca khúc này mà chưa có sự đồng ý của anh.

[links()]

Lệ Quyên khẳng định chị không hề liên quan và cũng không quan tâm tới chuyện này

Sau khi được hỏi về vụ việc này, ca sĩ Lệ Quyên đã ngay lập tức từ chối trả lời vì chị không hề liên quan tới việc mua bản quyền ca khúc. “Tôi được bên sản xuất mời hát và việc của tôi chỉ là hát các ca khúc mà họ đã đưa ra. Bên phía công ty của anh Jimmi cũng đã gọi điện cho tôi và tôi cũng đã nói rõ như vậy nên họ sẽ làm việc với nhà sản xuất” – ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ.

Liên lạc với bên Tuấn Trinh Production (nhà sản xuất album “Lệ Quyên Acoustic”), công ty này cho hay họ cũng đã nhận được điện thoại từa phía Jimmi Nguyễn nhưng hiện tại cả hai không còn khúc mắc gì với nhau nữa. Anh Viết Thịnh – đại diện của Tuấn Trinh Production nói: “Tất cả các ca khúc trong album “Lệ Quyên Acoustic” của chúng tôi đều được mua tác quyền từ Cục bảo vệ bản quyền Việt Nam và đã được phép phát hành đĩa. Ca khúc “Mãi mãi bên em cũng vậy”. Ở Việt Nam chỉ có một số trường như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Đức Huy, họ không làm việc thông qua Cục Bảo vệ bản quyền thì mới phải xin phép trực tiếp tác giả. Vụ việc này nếu chưa có gì thỏa đáng, anh Jimmi Nguyễn có thể làm việc với Cục Bảo vệ bản quyền. Chúng tôi không muốn nói thêm về vấn đề này vì sợ rằng nếu nói nhiều sẽ bị dư luận chú ý và cho rằng chúng tôi tạo scandal”.

Bên Jimmi Nguyễn vẫn khá yên ắng với những kế hoạch của mình

Riêng Jimmi Nguyễn vẫn chưa chính thức trả lời về vấn đề này. Nhưng đây là ca khúc mang cảm xúc cá nhân rất ý nghĩa với anh nên có nhiều ý kiến cho rằng anh sẽ không dễ dàng để một ca sĩ khác thể hiện nó.

Theo 2Sao