Brad-Jolie tình tứ như thuở ban đầu

14:02, 12/12/2009

’Ông bà Smith’ tiếp tục chứng tỏ cho cả thế giới thấy chuyện tình cảm của họ vẫn vẹn nguyên như thuở mới yêu.

’Ông bà Smith’ tiếp tục chứng tỏ cho cả thế giới thấy chuyện tình cảm của họ vẫn vẹn nguyên như thuở mới yêu. Cùng xuất hiện trong một hoạt động từ thiện tại Beverly Hills tối 10/12 vừa qua, nhà Brangelina khiến những người xung quanh phát ghen bởi cặp đôi không rời nhau một bước, ánh mắt nụ cười luôn toát lên niềm hạnh phúc không che giấu.

Tại buổi tiệc từ thiện do UNICEF tổ chức này còn có sự hiện diện của huyền thoại quyền Anh một thời, võ sĩ Muhammad Ali. Giã từ sàn đấu đã lâu, cựu võ sĩ năm nay 67 tuổi và đang mắc căn bệnh parkinson. Jolie đã dành khá nhiều thời gian trò chuyện với Muhammad Ali, và ngay cả lúc đó cô vẫn quàng tay qua vai "người hùng thành Troy" đầy âu yếm.

Brad-Jolie tình tứ tại buổi tiệc

Thời gian gần đây chuyện tình của cặp đôi hot nhất Hollywood bị tấn công dồn dập bởi những tin đồn. Đã quá quen với những đồn thổi của làng giải trí, Brangelina không hề lên tiếng phản đối hay chỉ trích mà chỉ dùng hành động của mình để chứng minh tất cả. Hình ảnh tình cảm của Brad và Jolie tối 10/12 vừa qua tại Beverly Hills đăng trên JustJared.

Matt Damon...
f
f
f
... và George Clooney cũng tham gia sự kiện này.
f
Jolie đến nói chuyện với Muhammad Ali.
f
g

 [links()]

Theo Thuỵ Anh - Ngôi sao