Pamela Anderson: Tôi thích đàn ông có ’size’ khủng

15:21, 15/12/2009

Ngôi sao của Playboy đã không hề ngại ngùng tiết lộ sở thích tế nhị của mình với rất nhiều đàn ông.

Ngôi sao của Playboy đã không hề ngại ngùng tiết lộ sở thích tế nhị của mình với rất nhiều đàn ông.

[links()]

Mới đây trong một buổi tiệc bao gồm rất nhiều những nhân vật có tiếng tăm trong giới... phim sex và ăn chơi, ngôi sao của Baywatch đã có một phát ngôn khiến không ít người ngỡ ngàng. Một nhân chứng có mặt trong buổi tiệc hôm đó đã kế lại với tờ NY Times: "Cô ấy xuất hiện trong một bồ đồ bó sát và vô cùng hớ hênh. Mặc dù cổ áo đã rất trễ, nhưng Pam luôn làm mọi cách cho nó trễ xuống hơn và để lộ gần như hầu hết bộ ngực giả của mình. Tuy nhiên cánh mày râu ở trong câu lạc bộ đêm đó đã quá say để nhận ra là đồ thật hay giả nên cách show hàng lộ liễu của Pam khiến họ rất thích thú. Cô ấy đến từ đầu buổi tiệc và lả lơi với hết người nọ đến người kia. Sau đó cô Pam nói chuyện và cười rất to với một người đàn ông, và bỗng nhiên một người hỏi cô ấy: "Này cưng, cưng thích những anh chàng có ’cái đó’ cỡ khủng chứ. Và cô ấy vừa cười vừa trả lời rằng: "Tất nhiên rồi, chỉ những người như thế mới đủ kết bạn với tôi thôi". Tất cả mọi người đều vỗ tay trước câu nói đó và Pam tỏ ra rất hài lòng".

Pamela thích đọc sách về những chủ đề tế nhị

Trả lời phóng viên về câu phát ngôn gây sốc của mình, ngôi sao kì cựu của Playboy ’tỉnh bơ’: "Những lời đó hoàn toàn là do tôi nói. Tôi thấy điều đó không có gì sai trái cả. Đàn ông thích ngắm nhìn những cô gái có vòng một cỡ bự, đó là lí do vì sao chúng tôi luôn phải đi bơm ngực. Vậy tại sao đàn bà thì lại không thể thích đàn ông có ’size’... khủng được nhỉ? Điều bình thường thôi mà". Khi chưa kịp để phóng viên phản ứng tiếp, Pam đã đột ngột quay sang ’tấn công’ chính người đang phỏng vấn mình: "Nếu là cô, cô có thích một anh chàng cái gì cũng tốt nhưng... bất lực không? Cô có sống được với anh ta cả đời không?". Câu hỏi đầy táo bạo đó đã khiến phóng viên NY Times luống cuống và không biết trả lời ra sao.

1
Chụp cùng người đỡ đầu kiêm ông chủ tạp chí khiêu dâm Playboy

Hiện tại mặc dù đang nợ ngập đầu với số tiền lên tới 20 chục triệu đô sau chi phí sửa sang lại căn biệt thự ở Mailbu, nhưng Pam dường như vẫn không có ý định đi làm kiếm tiền trả nợ. Mà thay vào đó cô nàng thường xuyên ’túc trực’ tại các hộp đêm và vui chơi đến sáng. Siêu mẫu ngực bự này cho biết, cô không sợ bị chủ nợ đến đòi, bởi nếu họ có đến cô sẽ tặng họ vài bức ảnh nude chụp chân dung cô. "Nếu bán những bức ảnh đó đi cũng được ối tiền, nên chẳng có lí do gì tôi phải lo nghĩ về món nợ chưa trả được" - Pam tiết lộ. Đến nước này thì các tờ báo cũng phải ’bó tay’ trước mức độ ’siêu chuối’ của cô nàng Playboy sắp hết thời này.

 

Theo VZone