Cựu thiên thần nội y nude trên bìa tạp chí Vogue

07:00, 10/03/2017

Hai gương mặt trang bìa cho ấn phẩm đặc biệt của tạp chí Vogue Hà Lan là Lara Stone và Doutzen Kroes.

Hai gương mặt trang bìa cho ấn phẩm đặc biệt của tạp chí Vogue Hà Lan là Lara Stone và Doutzen Kroes.

Lara Stone và Doutzen Kroes là hai trong số những người mẫu gốc Hà Lan thành công nhất. Họ được chọn để chụp ảnh bìa cho ấn phẩm kỷ niệm sinh nhật của tạp chí Vogue.

Trong bức ảnh do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino thực hiện, hai người đẹp hoàn toàn khỏa thân, tạo dáng thân mật như một cặp đôi. Mario Testino nhận xét Lara sở hữu vòng một quyến rũ, còn ưu điểm của Doutzen là vòng ba tuyệt vời. Vì thế, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai người.

Bức ảnh bìa tạp chí của Lara Stone và Doutzen Kroes. Ảnh: 
Bức ảnh bìa tạp chí của Lara Stone và Doutzen Kroes. Ảnh: Vogue. 

Nhiếp ảnh gia 62 tuổi còn cho biết hai chân dài không gặp khó khăn khi thực hiện bức ảnh hôn ngọt ngào.

Với Doutzen Kroes - cựu thiên thần Victoria's Secret - việc nude trước ống kính dường như không có gì áp lực. Xuất hiện trên trang bìa Vogue năm 2017 cũng là dấu ấn đáng nhớ của chân dài xinh đẹp. Bởi từ khi chấm dứt hợp đồng thiên thần nội y, Kroes hoạt động ít hơn, không tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo. 

Trong khi đó, Lara Stone từng chia sẻ không ngại chụp ảnh khỏa thân.

"Tôi không phản đối chuyện tạo dáng khỏa thân trước mặt mọi người, cũng bình thường mà. Khi chụp ảnh, chẳng ai nhìn chằm chằm vào cô người mẫu nude cả. Họ đang làm việc và họ chứng kiến cảnh này hàng trăm nghìn lần trước đó. Không ai quan tâm đâu", chân dài 34 tuổi trả lời phỏng vấn trên tạp chí vào tháng 12/2016.

Theo Tri thức trực tuyến