Thai nhi có khuôn mặt giống Michael Jackson

13:41, 20/11/2009

Cặp vợ chồng ở Anh sửng sốt khi xem hình ảnh siêu âm thai nhi của họ vì khuôn mặt em bé rất giống với ông vua nhạc pop đã qua đời hồi tháng sáu.

Cặp vợ chồng ở Anh sửng sốt khi xem hình ảnh siêu âm thai nhi của họ vì khuôn mặt em bé rất giống với ông vua nhạc pop đã qua đời hồi tháng sáu.

Dawn Kelley và William Hickman đang mong chờ sinh đứa con thứ 7 và họ đến bệnh viện nhiều lần để siêu âm thai. Khi thai nhi được 20 tuần tuổi, Dawn Kelley, 34 tuổi đến Bệnh viện Hoàng gia Sunderland siêu âm như thường lệ nhưng bác sĩ không thể nhìn rõ bụng và cơ hoành của bé. Vài tuần sau, cô quyết định tới Grindon Lane để xem kỹ hơn.

Hình ảnh siêu âm thai nhi hơn 20 tuần tuổi với khuôn mặt giống với Michael Jackson. Ảnh: North News and Pictures.

Cặp vợ chồng không thể tin vào mắt mình khi xem hình ảnh siêu âm. Anh Hickman, thợ lau cửa sổ, 29 tuổi, tâm sự: "Chúng tôi nhìn bức ảnh nhiều lần và chỉ thấy Jacko ở đó. Vợ chồng tôi không phải là fan của Michael Jackson. Tôi cũng thích anh ấy nhưng chúng tôi không hâm mộ cuồng nhiệt". Hickman đưa bức ảnh cho con gái Ami, 6 tuổi và cô bé cũng ngay lập tức bị bức ảnh hớp hồn.

Kelley đang mang bầu tuần thứ 24 và sẽ sinh con gái vào tháng 3. Cô chia sẻ: "Tôi đi siêu âm rất nhiều lần trước đây và không bức ảnh nào trước đó trông giống như cái này. Nó khá là rùng rợn. Nhưng đây là đứa con thứ 7 của tôi. Và mọi người thường nói 7 là con số thần bí".

Theo Telegraph, điều kỳ lạ là những đứa con của cặp vợ chồng này, Chris, 16 tuổi, Amanda, 15 tuổi, Jason, 13 tuổi, Alisha, 10 tuổi, Ami-Lee, 6 tuổi và Kye, 4 tuổi, đều có khuôn mặt của các ca sĩ nổi tiếng trong ảnh siêu âm. Các bé được bố mẹ đặt tên theo các ca sĩ đó. Nhưng thành viên sắp chào đời sẽ không được gọi là Michael vì bé là con gái.

Theo Ngôi Sao