Vợ Lionel Messi - đệ nhất phu nhân trong thế giới bóng đá

14:13, 30/06/2017

Tạp chí Celebrity đánh giá Antonella Roccuzzo là đệ nhất phu nhân trong thế giới bóng đá. Cô sẽ trở thành vợ của Lionel Messi sau lễ cưới diễn ra ở quê nhà Rosario ngày 30/6.

Tạp chí Celebrity đánh giá Antonella Roccuzzo là đệ nhất phu nhân trong thế giới bóng đá. Cô sẽ trở thành vợ của Lionel Messi sau lễ cưới diễn ra ở quê nhà Rosario ngày 30/6.

Sự kiện đám cưới của Lionel Messi thu hút truyền thông quốc tế trong suốt tuần qua. Nhiều phóng viên có mặt tại thành phố Rosario ở Argentina để đưa tin về ngày trọng đại nhất cuộc đời của cầu thủ bóng đá số một thế giới.

Tuy nhiên, tiền đạo Barca giữ cuộc sống kín tiếng trước giới truyền thông suốt nhiều năm qua, nên người hâm mộ không biết nhiều về người đẹp sinh năm 1988 này. Trước lễ cưới của Leo, trang AFP đăng bài về người bạn đời của ngôi sao bóng đá sở hữu 5 Quả bóng vàng.

Antonella Roccuzzo là một trong những nàng WAGs đình đám của thế giới bóng đá. Ảnh: 
Antonella Roccuzzo là một trong những nàng WAGs đình đám của thế giới bóng đá. Ảnh: AFP.

Sinh ra trong gia đình giàu có

Antonella Roccuzzo nổi tiếng ở thành phố Rosario. Nơi đây, gia đình cô thuộc tầng lớp trung lưu. Bố của Roccuzzo sở hữu chuỗi cửa hàng siêu thị Unico. Ngoài ra, ông Jose cũng từng đảm nhận vai trò Chủ tịch hiệp hội chủ sở hữu siêu thị của địa phương.

Gia đình có điều kiện, nên Antonella Roccuzzo được học trường tư. Từ khi còn nhỏ, cô được các bạn yêu quý, đặc biệt là những cậu bé hàng xóm.

Theo lời kể của Diego Vallejos - người bạn thời thơ ấu của Lionel Messi, cuộc gặp gỡ đầu tiên với Antonella Roccuzzo khi Leo mới 9 tuổi và nhanh chóng dành tình cảm đặc biệt cho bạn gái này.

Đến Barcelona vì Lionel Messi

“Chúng tôi luôn nhớ Roccuzzo là một người bạn hàng xóm và bạn gái của Lionel Messi”, một người bạn khác của Leo là Franco Lentini chia sẻ.

Khi mới 13 tuổi, Lionel Messi phải xa gia đình để theo học bóng đá ở lò La Masia tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Leo vẫn giữ mối liên hệ với Roccuzzo bằng cách viết thư và gọi điện thoại cho bạn gái tại quê nhà Rosario.

Gia đình hạnh phúc của Lionel Messi. Ảnh: 
Gia đình hạnh phúc của Lionel Messi. Ảnh: Getty Images.

Theo tiếng gọi của tình yêu, Roccuzzo đăng ký học ở Tây Ban Nha để có cơ hội gần gũi bạn trai nhiều hơn. Lần đầu tiên, Messi và Roccuzzo công khai tình yêu vào năm 2009 khi xuất hiện tại lễ hội ở thành phố Sitges, sau trận derby xứ Catalan giữa Barca và Espanyol. Trước khi tổ chức đám cưới, họ có 2 con trai Thiago (2012) và Mateo (2015).

Không làm đám cưới tại châu Âu hay thủ đô Buenos Aires, Lionel Messi và Roccuzzo quyết định tổ chức ngày trọng đại của cuộc đời ở Rosario để giúp quê nhà được người hâm mộ bóng đá thế giới biết đến nhiều hơn. Nhiều đồng đội ở Barca như Neymar, Pique, Suarez hay cựu tiền vệ Xavi sẽ có mặt tại Rosario để chúc hạnh phúc cho cặp uyên ương này.

Lộng lẫy như nữ hoàng trong lễ cưới

Messi chọn quê nhà Rosario làm nơi tổ chức đám cưới. Ảnh: 
Messi chọn quê nhà Rosario làm nơi tổ chức đám cưới. Ảnh: Goal.

Trang AFP tiết lộ váy cưới của Roccuzzo được thiết kế bởi Rosa Clara. Đây là người từng thiết kế váy cho diễn viên nổi tiếng Eva Longoria, Sofia Vergara và nữ hoàng Tây Ban Nha Letizia.

Lễ cưới của Lionel Messi và Roccuzzo diễn ra tại khách sạn sang trọng nhất thành phố Centre Casino Complex và được 200 nhân viên an ninh đảm bảo trật tự.

Giới truyền thông cho hay những vị khách VIP sẽ không tặng quà cho cặp vợ chồng ngôi sao số một của đội tuyển Argentina. Thay vào đó là họ sẽ đóng góp vào quỹ “Messi Foundation” nhằm giúp trẻ em khó khăn.

Lionel Messi và Antonella Roccuzzo đã trải qua 10 năm yêu nhau. Họ có 2 cậu con trai Thiago (5 tuổi) và Mateo (2 tuổi) và đang trải qua cuộc sống hạnh phúc bên nhau tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha).

Khi mới 20 tuổi, Leo hẹn hò bí mật cùng bóng hồng Roccuzzo. Năm 2009, Messi lần đầu công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái trong lễ hội ở Sitges sau trận derby giữa Barca và Espanyol.

Theo Tri thức trực tuyến