Victoria Beckham mê "chuyện ấy" hơn ngủ

11:22, 20/11/2009

Nữ ca sĩ của nhóm Spice Girls đình đám một thời thổ lộ, đời sống gối chăn của họ rất tuyệt vời và vợ chồng cô vẫn đều đặn giao ban mỗi tối khi cả hai có thời gian riêng tư bên nhau suốt 10 năm qua.

Nữ ca sĩ của nhóm Spice Girls đình đám một thời thổ lộ, đời sống gối chăn của họ rất tuyệt vời và vợ chồng cô vẫn đều đặn giao ban mỗi tối khi cả hai có thời gian riêng tư bên nhau suốt 10 năm qua.[links()]

Vic thú nhận, cô thường không mặc gì mỗi khi lên giường và cô rất thích làm "chuyện ấy" với đức lang quân hào hoa. Khi được hỏi thích sex hay ngủ, bà mẹ ba con nhíu mày, trở lời khéo léo và thành thật: "Tôi lên giường với David Beckham mỗi tối bởi vậy bạn biết đấy, sẽ có gì đó gian dối nếu tôi nói là thích ngủ".

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Allure phiên bản tại Mỹ, bà Becks vui vẻ tiết lộ, chồng cô ưa chuộng thiết kế đồ lót của nhãn hiệu Agent Provocateur và mua cho bà xã vài bộ đồ rất quyến rũ để cô mặc trong phòng ngủ.

quangcaodolot.jpg
Vic chia sẻ, cuộc sống gối chăn hòa hợp giúp cuộc hôn nhân của cô bền vững 10 năm qua. Ảnh: Daily Mail.

"Tôi không sử dụng kem bôi làm da nâu. Thật buồn phiền khi mọi người cứ chỉ trích về màu da của tôi. Đó là da thật của tôi. Sống ở nơi khí hậu nắng nóng nên tôi cũng dùng kem chống nắng", Vic khá bức xúc khi bị để ý về làn da nâu của mình. Bà Becks cũng không ngại khi được gọi là Posh, biệt danh gắn liền với thời gian cô nổi tiếng cùng Spice Girls, tuy nhiên, bà mẹ ba con cho rằng, nhiều người lạm dụng cái tên đó và mỉa mai cô nhiều hơn là tôn trọng.

Bị chỉ trích nhiều về thân hình quá gầy gò, Vic phản bác lại và khẳng định cô rất khỏe và không hề nhịn ăn như mọi người vẫn nghĩ. Nữ ca sĩ 35 tuổi tuân thủ một chế độ ăn giàu dinh dưỡng và chủ yếu là rau: "Tôi sẽ không nói dối đâu, tôi không thuộc kiểu người hay nói, Ồ, tôi ăn hamburger cơ. Tôi ăn nhiều salad. Một ngày của tôi bắt đầu bằng hai tách cafe, sau đó tôi tập chạy trên máy, chạy rất nhanh".

Theo Daily Mail, hôm 18/11, bà mẹ ba con xuất hiện tại London với một bộ đồ đen đi kèm chiếc mũ dạ sùm sụp che kín mặt, giống thời trang những năm đầu thế kỷ 20. Trở về Anh lần này, Vic có vẻ rất bận rộn với công việc. Những lịch hẹn làm việc dày đặc khiến cô bị kiệt sức tới mức ngủ gà gật trên xe một hôm trước đó.

Theo Ngôi Sao