Kim Kardashian nổi điên khi bị đàn em Chloe Moretz giáo huấn

05:50, 07/09/2016

 Bạn gái Brooklyn Beckham, Chloe Moretz khơi gợi lại chuyện cô Kim siêu vòng ba đăng ảnh khỏa thân hồi 7/3.

 Bạn gái Brooklyn Beckham, Chloe Moretz khơi gợi lại chuyện cô Kim siêu vòng ba đăng ảnh khỏa thân hồi 7/3.

Vào hôm thứ ba, giữa Kim Kardashian và Chloe Moretz đã có một trận chiến đấu khẩu gay gắt trên  Instagram. Câu truyện xoay quanh vấn đề một snap khỏa thân không phù hợp của Kim Kardashian được đăng tải trên Instagram từ hồi tháng 3 và đến nay được bạn gái Brooklyn Beckham khơi gợi lại và có những bình luận được cho là đã xúc phạm, lên mặt  giáo huấn đàn chị.

Ngày 7/3, Kim Kardashian đã đăng trên tài khoản Instagram có hơn 62 triệu người theo dõi bức ảnh selfie trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân qua tấm gương trong nhà tắm kèm dòng trạng thái: "Khi bạn dường như không có gì để mặc".

Bức ảnh gây bão của Kim Kardashian vào hồi tháng 3

Bức ảnh gây bão của Kim Kardashian vào hồi tháng 3

"Trước đó, khi Kim Kardashian đăng tải bức hình nude toàn tập trên Instagram. Lúc ấy tôi không chọn cách bày tỏ thái độ không hài lòng và để tránh gây sự chú ý tại thời điểm đó vì không muốn cùng một lúc Kim phải chịu sự khắc nghiệt từ nhiều ý kiến trái chiều cho hành động của mình, cho tới tận hôm nay tôi chọn cách nói thẳng với cô ấy về sự cảm nhận của tôi trước bức hình nude gây mất thiện cảm ấy", Chloe Moretz nói với Hollywood Reporter vào hôm thứ 3.

a

Chloe Moretz đăng tải trạng thái trên snap khơi gợi lại chuyện cũ với đàn chị Kim Kardashian

Chloe Moretz viết trên Snap là: "@KimKardashia, tôi hy vọng chị sẽ nhận thấy tầm quan trọng của những mục tiêu đề ra trong cuộc sống với các cô gái trẻ, hãy dạy họ rằng chúng ta có nhiều thứ quan trọng hơn chỉ là việc phơi bày cơ thể".

Sau khi nhận được dòng trạng thái của Chloe, Kim Kardashia cũng đăng ngay một snap phản hồi lại ngôi sao 19 tuổi. Kim mỉa mai sự tồn tại của Chloe trong làng giải trí hollywood sẽ trả có ai biết đến sự tồn tại của cô ấy.

s
Dòng trạng thái của Kim Kardashia

Kim viết: "Hãy chào đón @ChloeGMoretz đến với twitter, vì không ai biết cô ấy là ai? Bạn trông dễ thương đó nhưng thật tiếc sẽ trả có ai biết đến sự tồn tại của bạn đâu".

"Tôi nghĩ rằng, mình đã dùng sự quan tâm cho những người không xứng đáng và những lời tôi nói ra hôm nay sẽ không có một chút hối tiếc nào", lời nhận định của ngôi sao 19 tuổi, Chloe Moretz.

Chloe Moretz còn nói "Tôi thật tự hào khi học được cách ứng xử thông minh từ người mà tôi hâm mộ đó là bà Hillary Clinton".

Theo Vietnamnet