Chùm ảnh: Khi người và cún cưng ăn mặc giống hệt nhau

08:19, 25/11/2016

Topher Brophy và Rosenberg - chú cún cưng của ông đã trở nên nổi tiếng trên mạng Istagram bởi cặp đôi này có nhiều điểm rất tương đồng và cũng thường xuyên chụp ảnh ăn vận cực kỳ giống nhau.

Topher Brophy và chú cún cưng của ông - Rosenberg đã trở nên nổi tiếng trên mạng Istagram bởi cặp đôi này đăng tải rất nhiều hình ảnh ăn mặc giống nhau khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Tài khoản @Topherbrophy được lập ra để đăng tải và lưu trữ những tấm hình nghệ thuật của cả hai.

Brophy thường xuyên cập nhật feed instagram của họ với hình ảnh trang phục mới nhất . Cặp đôi đã được hàng ngàn người hâm mộ từ khắp nơi trên internet biết đến nhờ hình ảnh đăng tải hàng ngày trên instagram với những trang phục giống hệt nhau. 

Họ thường mặc những bộ vest sang trọng, lịch lãm như những quý ông thực thụ, lúc diện trang phục cao bồi, khi thì khỏe khoắc trong bộ tennis, đôi khi đổi sang đồng phục cảnh sát, trang phục thủy thủ hay trong những bộ quần áo truyền thống của người Do Thái. Thỉnh thoảng, họ lại xuất hiện đầy ngộ nghĩnh và hài hước trong những bộ trang phục sặc sỡ sắc màu, đầu quấn lô như những bà nội trợ trông thật vui mắt.

Không chỉ giống nhau về trang phục, họ còn có rất nhiều điểm rất tương đồng, từ mái tóc, ánh mắt cho tới phong thái và biểu cảm trên gương mặt. Brophy cho biết: "Chúng tôi trông rất giống nhau về thể chất, chúng tôi làm tất cả mọi thứ cùng nhau, nên mặc quần áo cũng giống nhau". 

Vì đâu cặp ’bố người - con chó’ này lại gây sốt khắp mạng xã hội?
 
Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh được tổng hợp từ Instagram của Brophy để thấy được tình cảm khăng khít, gắn bó của anh với chú cún cưng của mình lớn đến nhường nào:
 

Brophy tâm sự trên tạp chí People rằng lúc đầu họ mặc trang phục giống nhau như một trò đùa nhưng nó mang lại nụ cười và khiến nhiều người thích thú. Vì vậy, anh quyết định nâng tầm lên khi hợp tác với một nhiếp ảnh gia và giám đốc sáng tạo để cho ra đời ngày càng nhiều những bức ảnh thú vị, ngộ nghĩnh hơn.

Chú chó Rosenberg cũng rất thích mặc đồ của con người , chú thích tới mức mà có thể ngay lập tức nhảy vào các bộ trang phục khi thấy chúng bày ra trước mắt.

Brophy cũng chia sẻ một câu chuyện cảm động về hai năm trước, người đàn ông này đã phải trải qua một thời gian khó khăn khi anh luôn cảm thấy trống rỗng và phải đấu tranh với chứng nghiện, cũng như bệnh trầm cảm,  tách biệt với thế giới xung quanh.  Nhưng việc nuôi chú chó  Rosenberg đã khiến mọi thứ thay đổi.

"Bằng cách liên tục đặt những nhu cầu của Rosenberg trước nhu cầu của bản thân, tôi càng tự nhận thức được việc làm cho người khác hạnh phúc. Rosenberg chính là chiếc cầu gắn kết tôi với cuộc sống và thế giới này".

Brophy chia sẻ ngay từ ngày đầu gặp nhau, anh đã biết mình và chú chó Rosenberg chắc chắn sẽ là một đôi bạn thân. Rosenberg đã mang đến cho anh nhiều niềm vui hơn anh có thể tưởng tượng và rằng "Rosenberg là người bạn thân nhất của tôi. Rosenberg là ánh sáng trong cuộc đời của Brophy". Cặp đôi luôn tìm thấy niềm vui khi ở bên nhau và mặc chung những bộ đồ mỗi ngày. Anh tâm sự, chính bản thân mình cũng không nhận ra anh và chú cún cưng nhìn giống nhau tới mức nào, cho tới khi những người xung quanh anh liên tục chỉ ra điều đó. 

"Rosenberg và tôi cảm thấy thật may mắn vì đã tìm thấy nhau và chúng tôi có một nhiệm vụ để mở rộng tình yêu, lòng từ bi, lòng tốt và sự hiểu biết đến càng nhiều người càng tốt", Brophy nói tiếp.

Theo VnMedia