'Lôi Báo' cuả Victor Vũ tung teaser poster bí ẩn

07:48, 18/01/2017

Mặc dù khá kín tiếng về dự án điện ảnh mới cho năm 2017, nhưng những hình ảnh của Nhã Phương và Cường Seven trên phim trường "Lôi báo" cũng đủ khiến dân tình háo hức, tò mò đón chờ ngày công chiếu bộ phim mới của Victor Vũ.

Sau thông tin đạo diễn Victor Vũ âm thầm làm phim ở Đà Lạt, teaser poster đầu tiên của bộ phim "Lôi báo" đã chính thức ra mắt khán giả với tạo dáng hành động đẹp mắt của Cường Seven.

Ngoài việc thừa nhận Cường Seven và Nhã Phương là hai diễn viên chính trong bộ phim, tính đến thời điểm hiện tại, đạo diễn Victor Vũ và đoàn làm phim khá kín tiếng trước dự án điện ảnh mới cho năm 2017. Tên phim khá lạ tai "Lôi báo" đặt một dấu chấm hỏi lớn cho khán giả về thể loại và nội dung phim. Vì thế, sự xuất hiện của hình ảnh chính thức đầu tiên của "Lôi báo" - bức teaser poster gần như là manh mối duy nhất để khán giả dự đoán.

Không rực rỡ tông màu tươi sáng như poster Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hay đậm chất kinh dị như Scandal Bí mật thảm đỏ, teaser poster "Lôi báo" phủ màu ánh bạc đầy bí ẩn. Nhân vật trung tâm trong teaser poster là diễn viên chính Cường Seven phi thân qua hai mái nhà. Anh lơ lửng giữa không trung với tạo dáng rắn rỏi và dứt khoát, phần nào tiết lộ Lôi Báo sẽ đem đến nhiều tình tiết ly kỳ.

Để đáp lại sự tò mò của khán giả về nội dung phim, ngoài việc tung teaser poster, đạo diễn Victor Vũ còn bật mí: "Lôi báo sẽ là một bộ phim về đề tài “người hùng”, nhưng tôi sẽ không vẽ tiếp hình tượng siêu anh hùng như trong các bộ phim bom tấn Hollywood. Lôi báo sẽ là hình ảnh người hùng thuần Việt giữa đời thường, đại diện cho những con người thầm lặng và gần gũi, dám can đảm đối mặt với hiểm nguy để bảo vệ người khác.”

Sắm vai “người hùng” trong "Lôi báo", trong suốt hai tháng rong ruổi cùng đoàn phim, nam diễn viên chính Cường Seven đã ép mình vào lịch làm việc khắc nghiệt với những cảnh quay khó như chạy trên mái nhà, nhảy qua làn xe hay đánh nhau dưới nước. Anh đã tự thực hiện đến 90% các cảnh nguy hiểm trên thay vì nhờ đến sự hỗ trợ của cascadeur. Sự liều lĩnh và tâm huyết với vai diễn đã khiến diễn viên trẻ sinh năm 1989 phải đánh đổi khá nhiều, trong đó có sự cố anh gặp chấn thương trên phim trường dẫn đến bị lật cổ chân và mẻ xương, phải nhập viện. Sau đó, Cường Seven vẫn tiếp tục với lịch quay cường độ cao của đoàn bất kể chấn thương.

Đã không có ít sự hoài nghi hướng về Cường Seven khi có thông tin anh đảm nhận vai nam chính. Tuy nhiên, sự nỗ lực, tinh thần cầu tiến của Cường Seven đã chứng minh phần nào quyết định của Victor Vũ, vì trước nay vị đạo diễn này nổi bật với việc chọn diễn viên dựa trên tố chất hợp vai diễn mà không quan tâm đến sự nổi tiếng. Khả năng chỉ đạo diễn xuất của Victor Vũ đã góp phần nhào nặn nên tên tuổi của khá nhiều diễn viên, mà tiếp theo đây có lẽ sẽ là Cường Seven.

Hiện tại, đoàn phim đã đi được hơn nửa chặng đường ghi hình. Thời tiết xấu những ngày đông Đà Lạt khiến quá trình quay gặp nhiều trở ngại. Ê-kíp phải liên tục di chuyển giữa các bối cảnh, có khi thức trắng đêm, có khi phải vào sâu trong rừng Bidoup để ghi hình. Mặc dù vậy, tất cả đoàn phim đều cố gắng hết sức để tạo ra những thước phim mãn nhãn và chân thực nhất. 

Theo VnMedia