Dàn sao Việt xuất hiện lộng lẫy trong không gian lãng mạn của Người đẹp & Quái vật

15:22, 15/03/2017

Tối 14/3/2017, buổi lễ ra mắt bộ phim Người đẹp & Quái vật  đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả cũng như các ngôi sao nổi bật của showbiz Việt như: nghệ sĩ Thành Lộc, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Vân Hugo, MC Hoàng Oanh, gia đình Thúy Hạnh, Salim, Quỳnh Anh Shyn, An Japan…

Tối 14/3/2017, buổi lễ ra mắt bộ phim Người đẹp & Quái vật  đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả cũng như các ngôi sao nổi bật của showbiz Việt như: nghệ sĩ Thành Lộc, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Vân Hugo, MC Hoàng Oanh, gia đình Thúy Hạnh, Salim, Quỳnh Anh Shyn, An Japan…

Đã từ lâu, các nhà làm phim của Disney nhận thấy rằng câu chuyện tình giữa một thiếu nữ với trái tim nhân hậu và một vị hoàng tử bị phù phép mang hình hài của một quái thú vẫn còn sức hút rất lớn đối với khán giả. Nữ diễn viên Emma Watson, người thủ vai Belle chia sẻ: “Tôi đã thích “Beauty and the Beast” ngay từ năm mới 4 tuổi. Tôi vẫn nhớ như in những cảm xúc của tôi về Belle – một cô gái trẻ tuổi, mạnh mẽ và luôn thẳng thắn bày tỏ các quan điểm của mình. Độc lập và ấp ủ rất nhiều hoài bão, Belle luôn khao khát được tìm hiểu về thế giới ngoài kia. Và rồi cô ấy đã nảy sinh tình cảm với Quái vật và họ đã luôn sát cánh bên nhau. Đó là một điều vô cùng độc đáo mà tôi chưa bao giờ thấy được trong bất cứ một câu chuyện cổ tích nào từ trước tới giờ”.

MC Hoàng Oanh
MC Hoàng Oanh
Gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh
Gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh

Salim

Mi Vân

 

Mẹ con MC Minh Trang

Hai mẹ con MC Vân Hugo

Thiện Thanh - con gái diva Thanh Lam

Mẹ con Mi Vân

Kết thúc bộ phim, đa số khách mời đều bị ấn tưởng bởi trang phục lộng lẫy và những cảnh quay vô cùng choáng ngợp. Được biết có khoảng hơn 1.000 thành viên của nhóm thiết kế đã nỗ lực bất kể ngày đêm để có thể tạo nên những bối cảnh hoành tráng nhưng không kém phần tỉ mỉ và một không gian đậm chất nghệ thuật cho Người Đẹp và Quái Vật. Những hình ảnh về bối cảnh của bộ phim cũng đã được quét lên máy tính và chuyển đổi sang định dạng 3D để giúp đội ngũ quay phim có thể quan sát và đưa ra các ý tưởng về vị trí đặt camera cũng như điều chỉnh ánh sáng phù hợp trước khi bắt tay thực hiện một cảnh quay nào đó.

Ngoài ra, âm nhạc cũng là một yếu tố tạo nên rất nhiều cảm xúc cho người xem. Khán giả đã một lần nữa được sống lại trong những bài nhạc kinh điển trong phiên bản hoạt hình rất thành công trong đây. Các ca khúc đáng nhớ như “Belle”, “Something There” và đặc biệt là bản ballad nhẹ nhàng và lãng mạn “Beauty and the Beast” với những giai điệu ngọt ngào do Menken chắp bút cùng các ca từ sâu sắc do Ashman sáng tác thực sự đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng khó phai.

Cuối cùng, vẻ đẹp hiện đại và thông minh của Emma Watson lại một lần nữa đốn tim những người hâm mộ. Trong suốt hơn một thập kỷ qua, nữ diễn viên tới từ nước Anh này đã liên tục để lại trong lòng khán giả những ấn tượng mạnh mẽ qua các vai diễn đáng nhớ trong loạt “Harry Potter”, “The Perks of Being a Wallflower”, “Noah” và cả “The Bling Ring”. Bên cạnh đó, Emma cũng đã có những hoạt động rất tích cực ở cương vị Đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc, tham gia vào những chiến dịch bảo vệ nhân quyền – công việc mà cô coi là sứ mệnh của cuộc đời mình. Trong số tất cả những nữ nhân vật mà Disney từng xây dựng, chắc hẳn Emma chính là lựa chọn hợp vai nhất cho nhân vật này.

Theo VnMedia