Á hậu Thùy Dung khoe hình thể cuốn hút trước ngày tham gia Hoa hậu Quốc tế 2017

14:28, 16/10/2017

Á hậu Việt Nam 2016 cho biết nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ, cô đã đạt được chỉ số hình thể như mong muốn, sẵn sàng chinh phục mọi phần thi tại Hoa hậu Quốc tế 2017.

Á hậu Việt Nam 2016 cho biết nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ, cô đã đạt được chỉ số hình thể như mong muốn, sẵn sàng chinh phục mọi phần thi tại Hoa hậu Quốc tế 2017.

Tại các cuộc thi nhan sắc, hình thể của thí sinh luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Trong những năm gần đây, các sân chơi nhan sắc có xu hướng đề cao vẻ đẹp tri thức nhưng nền tảng về vẻ ngoài vẫn là một trong những điều kiện quan trọng giúp các cô gái có thể tiến sâu trong cuộc thi hay không.
 
Trong bộ ảnh mới nhất, Thùy Dung khoe dáng nuột nà trong những thiết kế áo tắm một mảnh hiện đại, trẻ trung. Người đẹp kết hợp cùng lối trang điểm, sắc sảo, gợi cảm với tóc xoăn, môi đỏ. Á hậu Việt Nam 2016 cũng tạo sự thay đổi với tóc bới cao theo phong cách cổ điển, từng được các quý cô yêu thích trong thập niên 80, 90. Đi kèm những bộ áo tắm là phụ kiện ánh kim to bản, giúp Thùy Dung có được vẻ ngoài bắt mắt hơn. 
Sau quá trình tập luyện, giữ dáng nghiêm ngặt, Thùy Dung đang vô cùng tự tin, háo hức để đến với phần thi bikini tại Hoa hậu Quốc tế 2016. Thùy Dung tự tin sự tươi mới của bản thân sẽ giúp cô toả sáng và tạo dấu ấn riêng với khán giả.
 
Người đẹp chia sẻ vẻ đẹp hình thể, vóc dáng luôn là một trong những yếu tố quan trọng tại các cuộc thi nhan sắc, đòi hỏi các ứng viên phải có sự luyện tập kiên trì.Đây cũng là một trong những ngôn ngữ thú vị của người phụ nữ. Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả, sự tự tin mới giúp bạn chinh phục được giám khảo, khán giả. 
 
"Thực tế trong những năm gần đây, theo quan sát của tôi ở các đấu trường nhan sắc danh giá, nhiều thí sinh không có hình thể đẹp vẫn có thể tiến sâu bởi ở họ hội đủ sự tự tin cần thiết. Họ tin vào chính mình và biết cách làm cho sự khác biệt của bản thân trở nên thú vị. Hơn hết, theo tôi, sức cuốn hút, quyến rũ của người phụ nữ ở thời đại này không còn gói gọn trong hàm nghĩa về ngoại hình, mà đó còn chính là tri thức và sự thông minh”, Thuỳ Dung chia sẻ.
 
Với tỉ lệ hình thể lý tưởng như hiện tại, Thùy Dung cũng bật mí trang phục truyền thống, trang phục dạ hội của cô sẽ đảm bảo phô diễn được lợi thế trên. Hiện tại, người đẹp gần như đã hoàn tất những hành trang cuối cùng để chuẩn bị lên đường sang Nhật Bản. Theo dự kiến, Thùy Dung sẽ đến đất nước mặt trời mọc sớm hơn vài ngày để thích nghi với thời tiết, có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi.
 
Theo VnMedia