Thanh Hằng thẳng tay "tung chưởng" khi bị chê "vừa già vừa điên"

15:53, 13/12/2017

Bộ phim Tháng năm rực rỡ vừa tung trailer đầu tiên, chính thức "ra mắt" nhóm Nữ quái Ngựa Hoang lúc trưởng thành.

Bộ phim Tháng năm rực rỡ vừa tung trailer đầu tiên, chính thức “ra mắt” nhóm Nữ quái Ngựa Hoang lúc trưởng thành.

Được làm lại từ bộ phim Sunny rất ăn khách của Hàn Quốc năm 2011, dự án điện ảnh Tháng năm rực rỡ vừa tung ra trailer đầu tiên. Đoạn clip mở đầu bằng hình ảnh cực “ngầu” của Nữ quái Ngựa Hoang khi cả nhóm hiên ngang bước vào cuộc đối đầu với một nhóm quái nữ lớp bên.

Tiếp đó là những tháng ngày rực rỡ và câu chuyện tình bạn của nhóm Ngựa Hoang tuổi 16 với thành viên mới Hiểu Phương, khiến bất cứ khán giả nào cũng phải mỉm cười khi nghĩ về tuổi trẻ của mình. Sau cùng, khi tất cả những hình ảnh tươi đẹp trở thành hồi ức và được thu vào một cuốn phim, ta lại thấy bồi hồi và xúc động như chính nhóm Ngựa Hoang lúc trưởng thành đang rưng rưng nhìn lại mình trong quá khứ.

 

Những “bà cô” nữ quái Ngựa Hoang 2000 đã chính thức lộ diện ở đoạn cuối trailer. Chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi, nhưng nhóm Ngựa Hoang trưởng thành vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt rạng rỡ cùng phong cách cực “ngầu” không hề thay đổi sau bao nhiêu năm. Tuy nhiên, việc nhóm lúc này chỉ còn lại 5 thành viên đã đặt ra nhiều suy đoán cho khán giả, và câu trả lời sẽ được hé lộ khi phim chính thức ra mắt vào ngày 09.03.2018. 

Trailer của Tháng năm rực rỡ tiết lộ nhiều phân cảnh thú vị xoay quanh câu chuyện về hai nhóm Ngựa Hoang trẻ
Trailer của Tháng năm rực rỡ tiết lộ nhiều phân cảnh thú vị xoay quanh câu chuyện về hai nhóm Ngựa Hoang trẻ

và trưởng thành.
và trưởng thành.

Khán giả sẽ vô cùng thích thú khi chứng kiến Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) bị “ma nhập” khiến cho nhóm quái nữ lớp bên sợ bỏ chạy “té khói”, hay tò mò không hiểu vì sao cô nàng hoa khôi Tuyết Anh (Jun Vũ) lại có phần lạnh lùng và dửng dưng với thành viên mới Hiểu Phương. Và cuối cùng, ai nấy sẽ bị bất ngờ và “phấn khích” khi thấy Dung “đại ca” (Thanh Hằng) lạnh lùng xuống tay với một cô bé học sinh khi bị chê… vừa già vừa điên. 

Trailer đầu tiên cũng chính thức giới thiệu bài hát đặc trưng của nhóm Ngựa Hoang. Đó là ca khúc Kim – một sáng tác nổi tiếng của Y Vân những năm 70. Tiết tấu thu hút, giai điệu trẻ trung, bắt tai hoàn toàn phù hợp với hình ảnh tươi vui của các cô gái cũng như tinh thần tuổi trẻ của bộ phim.

Phần âm nhạc vô cùng “bắt tai” của trailer hứa hẹn Tháng năm rực rỡ sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn và nhiều màu sắc.

Kim cũng chính là ca khúc sẽ gắn liền với một điệu nhảy đặc trưng của nhóm – điệu nhảy tràn đầy năng lượng, cũng như minh chứng cho tình bạn vĩnh cửu của Ngựa Hoang trong phim.

Cùng với trailer, Tháng năm rực rỡ tiếp tục tung ra poster mới của phim. Có thể thấy, dù ngoại hình đã nhiều đổi khác, nhưng cá tính của nữ quái Ngựa Hoang dường như vẫn còn nguyên vẹn: Mỹ Dung mạnh mẽ, Hiểu Phương hiền lành và dễ thương; Bảo Châu duyên dáng và điệu đà; Thùy Linh trẻ trung và nhí nhảnh; Lan Chi thì vẫn mập và dễ mến. 

  

Một điều thú vị là khán giả không thấy được gương mặt của Tuyết Anh khi trưởng thành khiến cho câu chuyện của cô nàng càng được mong đợi.
Một điều thú vị là khán giả không thấy được gương mặt của Tuyết Anh khi trưởng thành khiến cho câu chuyện của cô nàng càng được mong đợi.

Với những hình ảnh tươi vui, rực rỡ và tràn đầy năng lượng, Tháng năm rực rỡ cùng Nữ quái Ngựa Hoang hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc mãnh liệt của tuổi trẻ khi phim chính thức ra mắt vào ngày 09.03.2018.

Theo Khampha.vn