Mù Cang Chải nhận tài trợ 2.500 tấn xi măng

07:59, 17/04/2023

Phục vụ mục tiêu kiên cố hóa đường nông thôn tại Mù Cang Chải, Quỹ Steve Bùi và những người bạn tài trợ cho UBND huyện Mù Cang Chải 2.500 tấn xi măng. Sáng ngày 16/4, UBND huyện Mù Cang Chải cùng đại diện Quỹ Steve Bùi và những người bạn tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ về thỏa thuận tài trợ 2.500 tấn xi măng trong 5 năm tới.

Tới dự buổi ký kết, về phía Quỹ Steve Bùi và những người bạn có ông Steve Bùi- Chủ tịch quỹ, bà Đỗ Thị Như Quỳnh, ông Nguyễn Văn Nhung- đồng Phó chủ tịch Quỹ; Ông Trần Quang Anh- Chủ tịch Công ty cổ phần công nghiệp nhôm Gia Anh cùng đại diện các nhà hảo tâm. Về phía huyện Mù Cang Chải có ông Lê Trọng Khang- Phó Bí thư huyện Ủy, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn.

Lễ ký kết thỏa thuận hỗ trợ 2.500 tấn xi măng cho huyện Mù Cang Chải trong 5 năm

Với mong muốn đồng hành, gắn bó cùng bà con Mù Cang Chải trên con đường xây dựng nông thôn mới, thực hiện kiên cố hóa đường giao thông nông thôn, trong 5 năm tới, Quỹ Steve Bùi và những người bạn sẽ tài trợ cho UBND huyện Mù Cang Chải 2.500 tấn xi măng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Steve Bùi chia sẻ: Một hành trình không thể đi bằng 1 cá nhân, mỗi tấm lòng hảo tâm tại đây sẽ góp 1 bước chân, hàng ngàn hàng vạn bước chân sẽ cùng nhau xây nên những con đường tuyệt đẹp, những con đường trải bằng hạnh phúc, che chở đùm bọc nhau cùng đi đến tương lai ngày càng tốt đẹp.

Ông Steve Bùi- Chủ tịch Quỹ Steve Bùi và những người bạn phát biểu tại Lễ ký kết

Trong khuôn khổ chương trình, ông Trần Quang Anh- Chủ tịch công ty cổ phần nông nghiệp nhôm Gia An cũng đã trao tặng 100 tấn xi măng đầu tiên cho UBND huyện Mù Cang Chải.

Ông Trần Quang Anh trao tặng UBND huyện Mù Cang Chải 100 tấn xi măng

 

PV