Cuối tuần rủ bạn đi uống Gongcha nhận ưu đãi siêu hời

09:51, 25/04/2023

Là một tín đồ của trà sữa, chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với cái tên Gongcha - một thương hiệu trà sữa cực hot trên thị trường.

Đây không chỉ là một thương hiệu lớn tại Việt Nam mà còn rất nhiều nước khác trên thế giới. Vậy, điều gì đã đưa Gongcha trở thành một ông lớn trong ngành đồ uống như vậy ? Cùng Utop khám phá ngay bạn nhé!

1. Giới thiệu sơ lược về Gongcha

1.1. Lịch sử hình thành của Gongcha

Trà sữa Gong Cha là thương hiệu đến từ Đài Loan - quê hương nổi tiếng của trà sữa. Trong tiếng Trung Quốc, Gong Cha có nghĩa là trà cung đình, một loại trà quý hiếm chỉ vua chúa mới dùng.

Ra đời tại Đài Loan vào năm 2006, Gong Cha có hơn 1.500 cửa hàng tại 19 quốc gia. Trà sữa Gong Cha Việt Nam được biết đến với những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng hàng đầu và cung cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp.

1.2. Gongcha và câu chuyện trên đất Việt

Thương hiệu Gongcha được Công ty TNHH Niềm Tin Vàng chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam vào ngày 11/10/2014. Sau hơn 5 năm hoạt động, Công ty TNHH Jinxin, đơn vị nhận quyền độc quyền của Gong Cha tại Việt Nam đã thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu và trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của giới trẻ yêu thích, mong muốn được trải nghiệm những sản phẩm trà chất lượng hảo hạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

2. Phong cách riêng của Gongcha

2.1. Không gian thiết kế quán đặc biệt

Lớn lên trong một “rừng” quán trà sữa, Gong Cha không chỉ cần ghi dấu ấn bằng những hương vị trà sữa đặc sắc mà còn phải đảm bảo không gian đẹp, ấn tượng và thu hút khách hàng.

Quán được thiết kế chủ yếu với màu xanh của hoa và thực vật, sử dụng tốt các đường nét và kết cấu tự nhiên làm chủ đề trang trí. Bằng cách kết hợp các bức tranh tường theo chủ đề thiên nhiên với các hiệu ứng hoa thật, thiết kế cửa hàng trông rất tự nhiên, thân thiện và đơn giản, nhưng cũng không kém phần rực rỡ. Đây được xem là nơi hoàn hảo để ghé qua sau khi tan sở hoặc nghỉ trưa, hoặc chỉ để thưởng thức một tách trà sữa trước khi làm việc.

2.2. Nội thất vô cùng hiện đại và đa dạng

Trong thiết kế không gian của Trà sữa Gongcha, bạn có thể bắt gặp những món nội thất đa dạng từ cổ điển, mộc mạc đến hiện đại. Ngay cả đèn chiếu sáng hay tranh tường cũng là những hình ảnh, hình khối tối giản và độc đáo. Hầu hết bàn ghế được sử dụng trong thiết kế nội thất quán trà sữa Gongcha đều bằng gỗ và có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Link voucher: 

https://deal.utop.vn/deal/gong-cha/gong-cha-voucher-tien-mat-50000vnd 

2.3. Đèn trang trí cao cấp tạo điểm nhấn cho không gian quán

Tùy vào từng không gian, thiết kế mà Gong Cha sẽ có những cách sử dụng ánh sáng khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các loại đèn trang trí được sử dụng đều được đánh giá cao về vẻ đẹp. Đặc biệt nhất, đèn có kiểu dáng hình chữ nhật rất sang trọng, kết hợp với những dây leo xen kẽ đẹp mắt, tạo cảm giác vui tươi.

3. Thực đơn Gongcha

3.1. Trà sữa Gongcha

Trà sữa Gongcha có hơn 15 vị cho các tín đồ lựa chọn: trà sữa khoai môn, trà sữa đậu đỏ, trà sữa socola, trà sữa sương sáo, trà sữa trà đen, trà sữa trà xanh, trà sữa ô long, trà sữa matcha đậu đỏ chè ... Mỗi món có một hương vị riêng, bạn có thể chọn món mình thích hoặc có thể tham khảo 3 hương vị được yêu thích cực kì:

Trà sữa khoai môn

Trà sữa trà đen

Mango Matcha Latte

3.2. Trà nguyên chất Gongcha

Nếu bạn thích hương vị trà đậm đà và không bị pha trộn, bạn có thể chọn trà nguyên chất để kết hợp với nhiều món ăn khác nhau như: trà bí đỏ, trà ô long, trà bá tước, trà đen, trà xanh…Đặc biệt nhất là trà Alishan, vị trà thanh nhẹ, không quá ngọt rất thích hợp cho người muốn giảm cân mà không thể bỏ qua các món đồ uống hấp dẫn của nhà Gongcha. 

3.3. Latte Series

Chỉ có 4 món trong chuỗi latte: sữa tươi Okinawa,mango matcha, strawberry Earl Grey latte và latte Okinawa. Mỗi món có một vị riêng, như matcha xoài latte thì có vị chua chua ngọt ngọt của xoài rất đậm đà, vị matcha rất hài hòa, một cốc nước được bày thành 3 lớp trông rất đẹp mắt.

4. Cảm nhận của bản thân khi uống Gongcha

Thật sự, mình cũng như phần đông các bạn trẻ thời nay, đích thực là một tín đồ của trà sữa. Vì vậy, hầu hết các thương hiệu lớn trên thị trường đều nếm thử qua song hương vị đặc sắc của trà sữa Gongcha vẫn là địa điểm lý lưởng bọn mình thường lui tới. Hương vị đậm đà của trà, kết hợp cùng lớp keo béo ngậy và phần topping hấp dẫn luôn khiến bọn mình không thể quên. 

Vì vậy, bạn nhất định hãy một lần nếm thử trà sữa của Gongcha. Không chỉ mình trà sữa thôi đâu, cửa hàng còn có rất nhiều đồ uống thú vị khác chờ bạn ghé qua nữa đấy. 

5. Mã giảm giá Utop của Gongcha

Nếu cơn thèm trà sữa đang gào xé bạn nhưng ví tiền chưa cho phép bạn ghé quán thì hãy tải ngay app Utop về máy để nhận voucher giảm giá lên đến 50.000Đ đấy. Voucher chỉ được sử dụng duy nhất một lần xuyên suốt chương trình diễn ra sự kiện, vì vậy hãy nhanh tay tải app và sử dụng voucher bạn nhé.

Hương vị đậm đà của một ly trà sữa kết hợp cùng với không gian mở, rộng rãi và thoáng đãng chắc chắn sẽ giúp cho bạn có những giây phút thư giãn và đồng thời cũng rất phù hợp với những ai đang tìm kiếm một địa điểm tập trung học tập. Và cuối cùng, đừng quên tải app Utop về máy để nhận được thật nhiều khuyến mãi bạn nhé.  

Link voucher: 

https://deal.utop.vn/deal/gong-cha/gong-cha-voucher-tien-mat-30000vnd 

Theo https://vnmedia.vn/su-kien-va-van-de/dan-sinh/