Trải nghiệm thực tế MacBook Pro M2 tại ShopDunk, nhận ưu đãi khủng

07:08, 11/05/2023

ShopDunk chính là địa chỉ tin cậy để trải nghiệm thực tế siêu phẩm MacBook Pro M2 của Apple. Tại đây, khách hàng không chỉ được mua sản phẩm chính hãng với giá cạnh tranh, chính sách bảo hành cực tốt mà còn có cơ hội nhận nhiều đặc quyền có một không hai.

MacBook Pro M2 2023 - Thiết kế thời thượng, hiệu năng ấn tượng

Apple vừa ra mắt MacBook Pro M2 2023 cách đây không lâu. Sự kiện này thu hút đông đảo sự quan tâm của các tín đồ công nghệ. Theo công bố từ nhà “Táo khuyết”, đây là chiếc máy tính xách tay chuyên nghiệp, sở hữu chip mạnh mẽ và hiệu quả nhất thế giới.

MacBook Pro M2 2023 sở hữu những thông số kỹ thuật đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, máy sử dụng chip M2 mới cho hiệu suất hoạt động mạnh hơn, nhanh hơn khoảng 20 - 40% so với chip M1. Màn hình Retina sắc nét, ấn tượng hỗ trợ người dùng tối đa trong việc thiết kế, dựng phim và chỉnh sửa ảnh.

MacBook Pro M2 2023 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Bảng thông số kỹ thuật MacBook Pro M2 2023

Màn hình

LED mini 14,2 inch (3024x1964; 254 ppi) ProMotion (120Hz)

Bộ xử lý

Apple M2 Pro hoặc M2 Max

RAM

16, 32, 64 hoặc 96GB

Bộ nhớ

SSD 512GB, 1, 2, 4 hoặc 8TB

Hệ điều hành

macOS 13.2 Ventura

Máy ảnh

Máy ảnh FaceTime HD 1080p

Kết nối

Wifi 6E, Bluetooth 5.3, 3x USB 4/Thunderbolt 4, HDMI 2.1, thẻ SD, tai nghe

Kích thước

221,2 x 312,6 x 15,5mm

Cân nặng

1,6kg

Ngoại hình MacBook Pro M2 2023 vẫn mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Phần vỏ của máy là chất liệu nhôm tối giản, mạnh mẽ. Màn hình tai thỏ độc đáo, các cạnh viền được bo cong cực mảnh tạo sự phá cách hơn cho người dùng. Dù có thiết kế mỏng nhẹ nhưng các cổng kết nối của MacBook Pro M2 2023 cũng được trang bị đầy đủ như bản tiền nhiệm.

Theo đánh giá của giới chuyên gia công nghệ, ưu điểm vượt trội MacBook Pro M2 2023 chính là hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, màn hình ProMotion miniLED cực sắc nét. Bên cạnh đó, máy cũng có nhiều cổng và khe cắm thẻ SD, bộ loa đáng ngưỡng mộ, Touch ID, bàn phím và bàn di chuột mượt mà.

Có thể thấy MacBook Pro M2 là chiếc laptop xứng đáng để xuống tiền nhất hiện nay. Đừng ngần ngại trải nghiệm siêu phẩm công nghệ này ngay tại ShopDunk.

MacBook Pro M2 đã chính thức có mặt tại ShopDunk

Hiện Macbook Pro M2 đã có mặt tại hệ thống ShopDunk trên toàn quốc. Các tín đồ Apple hoàn toàn có thể tới đây để trải nghiệm cũng như được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

ShopDunk hiện là đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam chuyên phân phối các dòng MacBook chính hãng. “Trải nghiệm khách hàng” chính là tôn chỉ xuyên suốt của thương hiệu. Bởi vậy, khi tới đây, khách hàng sẽ được “Nhìn tận mắt, sờ tận tay” và dùng thử miễn phí những siêu phẩm mới nhất, hot nhất của Apple.

ShopDunk - Địa chỉ trải nghiệm MacBook Pro M2 đáng tin cậy

Các dòng MacBook tại ShopDunk luôn có mức giá tốt nhất thị trường. Hiện tại, MacBook Pro M1 ở cửa hàng đang có giá chỉ từ 27 triệu đồng. Chưa hết, khách hàng khi mua hàng tại ShopDunk sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

* Trả góp lãi suất 0%.

* Giảm 500K khi trả tiền qua cổng thanh toán VNPAY.

* Giảm 400K khi mua kèm Bảo hành kim cương hoặc VIP.

* Giảm 200K mua gói AppleCare+.

* Thu cũ đổi mới, lên đời 0 đồng.

* Giảm 20% gói bảo hành kim cương.

Bên cạnh đó, hệ thống ShopDunk Care luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề cho khách hàng sử dụng MacBook. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại đây đã được Apple đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ. ShopDunk Care cam kết bảo mật nghiêm ngặt  mọi thông tin và dữ liệu của người dùng. Đây là đặc quyền “có một không hai” mà khách hàng nhận được khi lựa chọn ShopDunk.

Nếu xem MacBook Pro M2 là một “ẩn số” hãy tới ngay ShopDunk để có những trải nghiệm và khám phá thú vị. Chắc chắn, ShopDunk sẽ không khiến bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Liên hệ với ShopDunk để được tư vấn chi tiết nhất về các sản phẩm Apple:

Website: https://shopdunk.com/

* Hotline: 1900 6626

Tới ShopDunk để trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Apple tại hơn 60 cửa hàng trên cả nước.

Đội ngũ kỹ thuật viên ShopDunk Care đạt chuẩn Apple, thẩm định nhanh, sửa chữa và bảo hành chính hãng.

 

Theo https://vnmedia.vn/cong-nghe/trai-nghiem-so/