Mách bạn hai phương pháp giúp học toán nhanh và hiệu quả

08:26, 07/12/2016

Bạn đã bao giờ cảm thấy chán nản với những phép tính phức tạp, các bài toán hóc búa hàng ngày phải giải quyết trên ghế nhà trường? Nếu có thì cũng đừng lo nhé vì nếu vận dụng các phương pháp dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn giải toán nhanh và hiệu quả.

Bạn đã bao giờ cảm thấy chán nản với những phép tính phức tạp, các bài toán hóc búa hàng ngày phải giải quyết trên ghế nhà trường? Nếu có thì cũng đừng lo nhé vì nếu vận dụng các phương pháp dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn giải toán nhanh và hiệu quả.

Điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ chính là phải nắm vững kiến thức cơ bản được học trên lớp, sau đó phải biết hệ thống hóa các kiến thức đó và vận dụng hợp lý cho mỗi bài toán cụ thể. Càng giải nhiều bài toán, các bạn sẽ càng nắm vững lại những định nghĩa, định lý đã được học. Biện pháp này sẽ khơi dậy cho bạn khả năng tìm tòi và sáng tạo trong học toán từ đó tìm được niềm vui, kích thích đam mê giải toán từ dễ đến khó.

Thứ hai, nếu muốn phát triển hơn tư duy toán và giải toán siêu hơn nữa, bạn có thể tìm thêm trên mạng. Giờ đây với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, phổ cập Internet và thiết bị di động, các bạn học sinh có thể tìm được rất nhiều bài toán nổi tiếng trên mạng, phương pháp tính nhanh, quy luật toán học cực kì thú vị.

Đặc biệt, rất nhiều ứng dụng hỗ trợ học toán ra đời dành cho nhiều đối tượng học sinh khác nhau. Trong đó ứng dụng đang nổi hiện nay được nhiều người dùng chia sẻ trên mạng xã hội chính là myHomework-Giải toán. Đây là ứng dụng mới ra đời được vài tháng nhưng lượt tải về từ kho ứng dụng Google PlayApp Store rất đông.

Video giới thiệu myHomework-Giải toán

Với ứng dụng này, chỉ cần một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng kết nối Internet, tải ứng dụng về và cài đặt trên máy. Khi gặp bài toán đã nghĩ rất lâu không thể giải được, bạn chỉ cần cầm smartphone/máy tính bảng chụp lại bài toán đó, gửi tới hệ thống, chậm nhất sau 30 phút đội ngũ giáo viên của myHomework- Giải toán sẽ giúp các bạn tìm phương pháp giải và đáp án chính xác nhất. Mỗi lời giải đều rất chi tiết và phù hợp với từng cấp học nên rất dễ hiểu với trẻ nhỏ. Hiện ứng dụng này mới hỗ trợ giải toán cho học sinh cấp 1 và cấp 2.

Bên cạnh việc nhận được đáp án với lời giải chi tiết nếu còn có boăn khoăn gì bạn hoàn toàn có thể chat trao đổi trực tiếp với đội ngũ giáo viên của myHomework-Giải toán. Hiếm có ứng dụng nào trên thị trường hiện nay có đội ngũ giáo viên hùng hậu, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và giảng viên đại học chuyên ngành toán như myHomework-Giải toán.

Đặc biệt, nếu bạn giới thiệu được nhiều bạn cùng dùng myHomework-Giải toán, bạn sẽ tích được càng nhiều điểm thưởng. Chi tiết cách gửi mã chia sẻ để nhận điểm thưởng có thể tham khảo tại đây.

Để xem thêm các thông tin về myHomework, bạn có thể truy cập kho dữ liệu về dịch vụ này tại đây.

P.V