Minh Tú lại ngất xỉu ở Asia's Next Top Model

10:46, 20/04/2017

Minh Tú khiến giám khảo cuộc thi Asia's Next Top Model và các thí sinh lo lắng vì bị ngất ngay sau thử thách chụp ảnh ngoài trời.

Minh Tú khiến giám khảo cuộc thi Asia's Next Top Model và các thí sinh lo lắng vì bị ngất ngay sau thử thách chụp ảnh ngoài trời.

Tập 3 chương trình Asia's Next Top Model lên sóng tối 19/4 với thử thách thay đổi diện mạo và chụp hình ngoài trời. Thí sinh Dorothy là người nhận được tấm hình đẹp nhất tuần trước nên cô có quyền quyết định diện mạo cho những thí sinh còn lại. Tóc của Minh Tú được cắt ngắn và nhuộm màu nâu đỏ.

Đến buổi chụp hình ngoài cánh đồng với trang phục denim, Minh Tú thể hiện rất tốt, đổi dáng linh hoạt. Giám đốc sáng tạo Yu Tsai và ê-kíp không ngớt lời khen nữ người mẫu. Cô được nhận xét là tạo dáng thú vị và hấp dẫn.

Minh Tú vươn lên vị trí thứ 2 ở tập ba. 
Minh Tú vươn lên vị trí thứ 2 ở tập ba. 

Tuy nhiên, ngay sau khi hoàn thành phần thi, Minh Tú bất ngờ ngất xỉu, khiến cả ê-kíp lo lắng. Cô được các thí sinh khác đưa về phòng khám.

Chân dài Việt tâm sự cô bị hở van tim từ nhỏ. Thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt ở Singapore khiến cô hay ngất xỉu. Bác sĩ khuyên Minh Tú nên nghỉ ngơi để giữ sức khỏe.

Ở phần phỏng vấn với chương trình, Minh Tú quả quyết cô phải cố gắng vì khán giả quê nhà: "Nếu tôi ngã xuống, Việt Nam cũng sẽ ngã xuống".

Ở buổi đánh giá và loại, Minh Tú không thực sự thích tấm hình của mình. Nhưng giám khảo Yu Tsai khen bức ảnh đẹp, thể hiện được cá tính riêng của cô. Người dẫn chương trình Cindy so sánh chân dài Việt như một cô ma cà rồng quyến rũ.

Kết quả, Minh Tú nhận được tổng điểm 27,5 (Cindy: 8, Yu Tsai: 9,5, Ling Tan: 10), đứng thứ hai bảng xếp hạng.

Cindy Chen có bức ảnh đẹp nhất. 
Cindy Chen có bức ảnh đẹp nhất. 

Thí sinh có bức ảnh đẹp nhất tuần qua là Cindy Chen của Đài Loan với 29 điểm. Maureen Wroblewitz và Jennica Sanchez - hai trong số ba thí sinh của Philippines - lọt nhóm nguy hiểm. Thí sinh phải ra về là Jennica với 19,5 điểm. 

Qua 3 tập đầu tiên, dù gặp vấn đề sức khỏe, Minh Tú vẫn giữ vững phong độ. Chân dài 9X vừa chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: "Xin lỗi mọi người vì Tú không thể điều khiển cảm xúc của bản thân khi bị ảnh hưởng, chi phối cho sự tập trung trong cuộc thi".

"Dù có thế nào, thì trận chiến này, Tú hứa sẽ hết mình cố gắng, chấp nhận thử thách thì cuộc chiến của chính mình cũng bắt đầu. Không có hai từ bỏ cuộc, mà chỉ có mạnh mẽ bước đi tới tận cuối con đường", cô viết. 

Theo Tri Thức Trực Tuyến