Susan Boyle: “Sự nổi tiếng giúp tôi nữ tính hơn”

11:11, 24/11/2009

“Giọng ca thiên thần” Susan Boyle đã rất xúc động và hạnh phúc khi chứng kiến hàng chục khán giả hâm mộ, tay cầm cờ Scotland hay biểu ngữ có viết dòng chữ “Tôi yêu Susan Boyle”, đứng đón cô tại sân bay ở New York (Mỹ), hôm 22/11 vừa rồi.

“Giọng ca thiên thần” Susan Boyle đã rất xúc động và hạnh phúc khi chứng kiến hàng chục khán giả hâm mộ, tay cầm cờ Scotland hay biểu ngữ có viết dòng chữ “Tôi yêu Susan Boyle”, đứng đón cô tại sân bay ở New York (Mỹ), hôm 22/11 vừa rồi.

[links()]

Bìa album đầu tay I Dreamed a Dream của Susan Boyle.

Vậy là sau Anh quốc, Scotland , Susan Boyle lại được khán giả Mỹ chào đón và ủng hộ. Giọng ca 47 tuổi này có mặt tại Mỹ trong thời điểm hiện tại để quảng bá cho album đầu tay, mới phát hành mang tên I Dreamed A Dream của cô.

Tại Anh, album I Dreamed A Dream của Susan Boyle đã “tẩu tán” được hơn 150 nghìn bản ngay trong ngày đầu ra mắt. Con số này còn “qua mặt” cả những ngôi sao nổi tiếng của làng công nghiệp âm nhạc và khiến nhiều chuyên gia “ngỡ ngàng”.

Hiện tại, các chuyên gia dự đoán, album I Dreamed A Dreami có thể bán được hơn 400 nghìn bản trong tuần này và vươn lên trở thành album ca nhạc có lượng tiêu thụ “khủng khiếp” nhất trong năm. Có khả năng, với I Dreamed A Dream, Susan Boyle còn qua mặt các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Mariah Carey hay Robbie Williams.

Susan Boyle được người hâm mộ Mỹ chào đón tại sân bay, hôm 22/11.

Về bản thân mình, Susan Boyle mong rằng, tại Mỹ, album I Dreamed A Dream của cô cũng sẽ được chào đón nhiệt tình. Vừa đặt chân tới sân bay ở New York , hôm 22/11, Susan Boyle đã choáng ngợp trước hàng ngũ khán giả hâm mộ đứng đón cô ở sân bay. Phải nhờ có sự hỗ trợ của lực lượng an ninh, Susan Boyle mới có thể vượt qua được dàn người hâm mộ và giới truyền thông Mỹ để bước lên chiếc ô tô đứng đợi đón cô bên ngoài.

Hôm qua 23/11, Susan Boyle đã cống hiến một màn trình diễn rất hoàn hảo trước hàng trăm khán giả tại sân khấu ngoài trời ở trung tâm Rockefeller. Trước khán giả, Susan Boyle xúc động tâm sự, cô rất mừng và hạnh phúc với những bước tiến hiện tại trong sự nghiệp. Chỉ trong vòng 7 tháng, từ một phụ nữ vô danh, Susan Boyle đã vươn lên trở thành “hiện tượng” âm nhạc trong năm khi về nhì tại cuộc thi ca nhạc Britain’s Got Talent năm 2009.

1
Khán giả hâm mộ tại Mỹ đón Susan Boyle với băng rôn và cờ 

Trước khi bay sang New York để quảng cáo cho album đầu tay, Susan Boyle đã tham gia biểu diễn tại cuộc thi X-Factor vào cuối tuần vừa rồi. Trong hôm qua 23/11, Susan Boyle đã trở thành khách mời trong chương trình phỏng vấn nổi tiếng Today Show của đài NBC.

Người phụ nữ Scotland cho biết, sự nổi tiếng đã giúp cô trưởng thành và nữ tính hơn. Susan thổ lộ, album đầu tay của cô I Dreamed a Dream là món quà mà cô muốn gửi tặng người mẹ quá cố. “Mẹ tôi là mọt người rất đáng yêu và đặc biệt. Mẹ luôn quan tâm chăm sóc người khác. Tôi luôn muốn làm gì đó để đưa linh hồn mẹ trở về bên tôi”, Susan tâm sự chân thành.

Giọng ca 47 tuổi Susan Boyle không phủ nhận rằng, bìa album I Dreamed a Dream của cô có đôi nét giống với bìa album You’ll See của giọng ca nổi tiếng thế giới Madonna. Susan Boyle cho biết, qua bìa album đầu tay, cô muốn gửi vài lời tới những người từng khinh thường và bắt nạt cô trong quá khứ rằng: “Giờ đây, các người không thể làm thế với tôi được nữa”.

Susan Boyle biểu diễn trong chương trình X-Factor.
Susan Boyle trả lời phỏng vấn trong chương trình Today Show của đài NBC.
1
Susan Boyle được cổ vũ nhiệt tình khi trình diễn "sống" tại trung tâm Rockefeller, hôm 23/11.

 

Theo Dân trí