5 chàng độc thân hấp dẫn nhất Hollywood

10:21, 03/12/2009

Xin được giới thiệu với bạn đọc Top 5 gương mặt nam đang rất “nóng bỏng” trong làng giải trí, những chàng trai đáng mơ ước nhất của bất kỳ cô gái nào.  

Xin được giới thiệu với bạn đọc Top 5 gương mặt nam đang rất “nóng bỏng” trong làng giải trí, những chàng trai đáng mơ ước nhất của bất kỳ cô gái nào.  

Robert Pattinson - Bí ẩn và mãnh liệt

Sinh ngày 13/5/1986

Nổi tiếng với vai Edward trong Chạng vạng - Trăng non

Có lẽ bạn mê cậu ấy vì: Mái tóc bù xù, ảnh nhìn nửa như lơ đãng nửa lại chau mày cả khi anh đang cười rạng rỡ, khiến không cô gái nào không thầm đoán anh chàng đang nghĩ gì trong đầu.

Ngoài đời Robert Pattinson cực kỳ quyết liệt giành lấy trái tim bạn diễn Kribert Stewart dù Kristen đã có bạn trai

Bạn có thể ngần ngại vì: Vẻ hấp dẫn của Robert là "trời sinh ra thế", không hề mong muốn. Anh ấy hút hồn mọi cô gái nhìn thấy mình. Làm bạn gái của Robert bạn sẽ phải sống chung với điều đó. Bạn có đủ can đảm không?

Chace Crawford - Hài hòa và phong nhã

Sinh ngày 13/5/1986

Nổi tiếng với vai chàng công tử nhà giàu Nate Archibald trong Gossip Girl

Có lẽ bạn mê cậu ấy vì: Chace Crawford có khả năng hút hồn từ ánh nhìn đầu tiên và hơn thế nữa anh ấy biết chơi thể thao, học vấn ổn, ngoại hình sáng láng và cư xử cực kỳ lịch thiệp. Dù có đối diện với cô gái nhút nhát nhất Trái đất, Chace vẫn có thể khiến cô ấy tự tin chia sẻ mọi điều.

Bạn ngần ngại anh ấy vì: Mọi thứ đều quá... hoàn hảo! Cứ nhìn lý lịch gia đình của Chace là biết: Bố là bác sĩ, mẹ là giáo viên, em gái từng là Hoa hậu Missouri năm 2008. Bản thân Chace luôn được bình bầu là chàng trai phong cách nhất khi còn học trung học. Bạn có đủ tự tin không?

Shia Labeouf - Hết sức chân thành

Sinh ngày 11/6/1986

Nổi tiếng với vai Sam Witwicky trong loạt phim Robot đại chiến

Có lẽ bạn mê cậu ấy vì: Shia thực sự là một chàng trai rất bình dị, chàng nói rằng: "Tôi không muốn đánh cắp trái tim các cô gái trẻ, hay trở thành mồi săn của giới truyền thông, tôi chỉ thích làm diễn viên thôi".

Bố mẹ Shia là hai nghệ sĩ nghèo, anh lớn lên trong cảnh túng quẫn và vẫn chưa quên ngày tháng khó khăn ấy.

Bạn có thể ngần ngại vì: Shia thích gì nói nấy. Là bạn gái của Shia có lẽ bạn phải rèn cho mình khả năng điềm tĩnh cao độ để không bất ngờ sửng sốt khi nghe những gì Shia nói, thấy những gì Shia làm. Bù lại, bạn sẽ yên tâm rằng anh ấy luôn nói thật.

Zac Efron - Người tình trẻ con

Sinh ngày 18/10/1987

Nổi tiếng với vai Troy Bolton trong 3 tập phim ca nhạc Highschool Musical

Có lẽ bạn yêu cậu ấy vì: Tính cách trẻ con vô tư lự. Zac Efron vừa bước sang tuổi 23 nhưng nhìn Zac chẳng khác gì một chàng trai mới 17 tuổi với đôi mắt xanh biếc vô lo, nụ cười tươi tắn.

Trong khi các nam diễn viên khác diện vest lịch sự đi dự lễ trao giải thì Zac có thể thỏa mái mặc áo thun, quần jeans tới dự.

Bạn đắn đo chút xíu vì: Zac vô lo nên bạn sẽ phải lo hộ phần của anh chàng. Zac đương nhiên cũng chưa hề nghĩ đến chuyện hôn nhân và còn khẳng định chỉ kết hôn khi nào đến 40 tuổi. Bạn muốn chờ anh ấy chứ?

b5.jpg

Daniel Radcliffe - Chững chạc hơn tuổi

Sinh ngày 23/7/1989

Nổi tiếng với vai Harry Potter trong loạt phim cùng tên

Cậu ấy hấp dẫn bạn bởi: Daniel Radcliffe là chàng trai có suy nghĩ lớn h ơn tuổi thật của mình rất nhiều. Ngay cả chuyện tình cảm, Daniel cũng chỉ hẹn hò với các đàn chị hơn 5 tuổi trở lên với lời khẳng định rằng cấy ấy thấy các cô gái cùng tuổi quá nhạt!

Bạn có thể ngần ngại vì: Ở bên một người như Daniel, bạn sẽ phải già dặn theo. Nếu bạn ưa những cuộc hội hè đình đám thì Daniel ắt hẳn sẽ để bạn đi một mình.

Những gì anh ấy cần ở bạn gái là phải hiểu, chia sẻ những điều anh ấy quan tâm, ủng hộ vô điều kiện các kế hoạch mạo hiểm của anh ấy. Bạn có đủ mạo hiểm không?

 

Theo Tiền Phong