Hoàng Yến không muốn có lỗi với bạn trai

08:22, 09/12/2009

Trải qua gần bốn năm yêu đương kể từ ngày trúng tình yêu sét đánh, người đẹp sinh năm 1988 tự tin vào sự vững bền trong tình cảm với chàng trai hơn mình 4 tuổi.
 

Trải qua gần bốn năm yêu đương kể từ ngày trúng tình yêu sét đánh, người đẹp sinh năm 1988 tự tin vào sự vững bền trong tình cảm với chàng trai hơn mình 4 tuổi.

[links()]

"Tôi đã khắc phục được điểm yếu của mình". Ảnh: Quốc Huy.
"Tôi đã khắc phục được điểm yếu của mình". Ảnh: Quốc Huy.

- Các người mẫu khi lên đỉnh cao thường bước sang dốc bên kia. Sau một loạt thành công từ giải Vàng siêu mẫu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, đến lúc này chị nghĩ sao về sự lên xuống trong nghề của mình?

- Tôi nghĩ rằng cái gì cũng phải có sự lên xuống - đó là quy luật của cuộc sống. Vì thế tôi rất sợ khi bước lên đỉnh cao, mình không đứng mãi được ở đó. Tôi duy trì phong độ bằng cách luôn cố gắng giữ hình ảnh, cố gắng giữ phong cách. Khi mình có được phong cách tốt, mình sẽ đi tìm phong cách tốt hơn, nhưng cái mới chưa chắc đã hay bằng cái cũ. Trong trình diễn, phải tiếp tục giữ bản lĩnh của mình và không bị ảnh hưởng bởi những việc khác. Cách ăn mặc phải đẹp hơn nhưng không được quá đà.

- Trong bộ sưu tập các danh hiệu của mình, chị bất ngờ và hạnh phúc với giải thưởng nào nhất?

- Tất cả giải thưởng đều khiến tôi bất ngờ, mang lại cho tôi niềm vui sướng và thành công riêng. Tuy nhiên, tôi cho rằng thành công đều do tôi làm ra bằng chính công sức của mình, chứ không phải may mắn từ trên trời rơi xuống hay sự ưu ái của người nào đó.

- Sở hữu một đôi chân dài, một khuôn mặt Tây nhưng nhiều người cho rằng chị chưa cân đối về hình thể. Bản thân chị nhìn nhận điểm mạnh, yếu của mình ra sao?

- Tôi nghĩ những đánh giá đó có phần đúng. Trước đây, cơ thể tôi thực sự chưa cân đối nhưng trong thời gian thi Hoa hậu Hoàn vũ VN, Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, tôi cố gắng luyện tập và bây giờ tôi đã tự tin hơn rất nhiều. Điểm mạnh của tôi là cặp chân dài và đôi mắt sáng. Còn điểm yếu về sự không cân đối, tôi đã khắc phục được.

Võ Hoàng Yến tình tứ bên bạn trai. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Võ Hoàng Yến tình tứ bên bạn trai. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

- Không chỉ được ngưỡng mộ về nhan sắc, Hoàng Yến còn được chú ý nhiều bởi chuyện tình sét đánh rất đẹp và bền. Điều gì ở anh ấy khiến chị bị cuốn hút từ lần đầu gặp gỡ?

- Vì đó là tình yêu sét đánh nên hơi khó định hình, nhưng khi hai ánh mắt giao nhau tôi cảm giác như bị điện giật. Qua ngày hôm sau, chúng tôi đi chơi, nói chuyện và ngày càng thấy hợp nhau. Đến giờ chuyện tình ấy đã kéo dài hơn 3 năm rưỡi. Chúng tôi không phải mối tình đầu của nhau nhưng tôi cho rằng, quan trọng hiện tại mình yêu nhau và giữ gìn tình cảm cho nhau như thế nào.

- Nghề người mẫu thường nhiều dư luận. Bạn trai chị phản ứng thế nào khi chị chọn nghề này?

- Khi mới quen anh, tôi chưa làm người mẫu. Lúc tôi bắt đầu vào nghề này cũng có một số ý kiến không tố. Nhưng càng về sau tôi càng chứng minh được, khi làm nghề người mẫu tôi vẫn thành công và giữ được danh dự của mình, không bị ảnh hưởng bởi các scandal. Điều đó giúp bạn trai tôi ngày càng tin tưởng hơn. Bây giờ anh ấy rất trân trọng nghề người mẫu vì nghề đã đem lại cho tôi nhiều vinh quang, thành đạt và niềm vui trong cuộc sống.

- Những người nổi tiếng thường che giấu chuyện tình cảm vì sợ mất fan hoặc sức ép của dư luận, còn chị lại công khai khoe những bức hình tình tứ. Vì sao vậy?

- Có lẽ tôi khác mọi người một chút vì tôi càng công khai, fan của tôi càng thích, càng ủng hộ. Mọi người thường động viên rằng “Hai anh chị hợp nhau quá, đẹp đôi quá”, khiến tôi rất hạnh phúc. Từ điều đó tôi cho rằng, tại sao mình không chia sẻ niềm vui với mọi người, để mọi người công nhận nó?

Võ Hoàng Yến trên thảm đỏ Hennessy Artistry Final 2009 tổ chức cuối tháng 11 tại Quảng Châu (Trung Quốc). Ảnh: Trọng Tùng.
Võ Hoàng Yến trên thảm đỏ Hennessy Artistry Final 2009 tổ chức cuối tháng 11 tại Quảng Châu (Trung Quốc). Ảnh: Trọng Tùng.

- Nhan sắc rực rỡ khiến chị dễ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Chị đối phó thế nào với sự theo đuổi của các fan cuồng?

- Có thời gian tôi gặp những người hâm mộ quá mức, quấy rầy điện thoại liên tục buộc tôi phải tắt máy. Với những người buông lời lả lơi, gạ gẫm, tôi sẵn sàng nói không. Mình có bạn trai đưa ra làm bình phong nên hoàn toàn không khó xử. Nhiều khi tôi từ chối thẳng thừng quá, khiến mọi người phải bỏ nhỏ: “Em không sợ mất lòng sao”, nhưng tôi không muốn mình có lỗi với bạn trai.

- Chị luôn giữ phong cách lạnh trên sàn catwalk, còn trong tình cảm thì sao?

- Tôi là người thẳng thắn, có gì xích mích hay hiểu lầm thì nói ngay chứ không giữ trong bụng. Tôi quan niệm tình yêu ngọt quá cũng không đẹp vì dưới mặt biển êm đềm thường có sóng ngầm. Những cãi vã nho nhỏ khiến chúng tôi thêm hiểu nhau hơn.

- Sau gần 4 năm gắn bó, anh chị dự định thế nào về chuyện kết hôn?

- Chuyện hôn nhân chắc còn lâu, phải tầm 4 năm nữa vì cả hai chúng tôi đều còn trẻ. Bạn trai tôi sinh năm 1984, làm kinh doanh. Tôi năm nay cũng mới 21 tuổi. Cả hai đều cần cho nhau thời gian để khẳng định mình.

- Nghề người mẫu là nghề có tuổi thọ ngắn, chị dự định công việc tương lai thế nào sau khi kết hôn?

- Tôi không lo nghĩ nhiều đến điều này vì tôi là người rất yêu nghề, nhiều đam mê và sáng tạo với nghề. Khi đã quá già cho việc đứng trên sàn catwalk, tôi sẽ có nhiều cơ hội khác, vì công việc giúp tôi có nhiều quan hệ, mở ra nhiều con đường mới cho mình.

 

Theo VnExpress