Vương miện ’nữ hoàng’ giải trí thuộc về ai?

09:32, 20/12/2009

Miley, Britney, Lady Gaga hay... Susan Boyle? 10 người phụ nữ sắp giới thiệu với bạn sau đây là những cái tên đã làm khuynh đảo showbiz thế giới trong suốt năm 2009.

Miley, Britney, Lady Gaga hay... Susan Boyle? 10 người phụ nữ sắp giới thiệu với bạn sau đây là những cái tên đã làm khuynh đảo showbiz thế giới trong suốt năm 2009.

Cuối năm luôn là kì các kênh truyền thông lớn tung phiếu bình chọn cho các fan. Những đại gia lớn trong giới showbiz như Billboard News, MTV hay VH1 đã thu hút được hàng chục triệu lượt bầu chọn cho các bảng xếp hạng mà mình đặt ra.

Chính vì thế kết quả của những cuộc bầu chọn này hoàn toàn có thể khiến bạn bất ngờ nhưng lại cực kì chính xác. 10 người phụ nữ sắp giới thiệu với bạn sau đây là những cái tên đã làm khuynh đảo showbiz thế giới trong suốt năm 2009.

Xinh đẹp - Có thể! Tài năng - Hẳn rồi! Danh tiếng - Không phải bàn nữa. Tai tiếng - Nhưng họ là tâm điểm của giới truyền thông đấy. Và đây là 10 người phụ nữ của năm 2009.

10. Megan Fox:

Vẻ đẹp quyến rũ và khuôn mặt hoàn hảo không tì vết

Phát ngôn "thô lỗ" và luôn trong tình trạng khiến người đối diện nóng mặt, thế nhưng Megan Fox vẫn hút fan ầm ầm. Phái nam thì say nàng như điều đỏ, phái nữ có ghét nàng thì vẫn âm thầm bắt chước nàng mỗi khi có dịp. Không kể đến nghiệp diễn bị đánh giá là nhạt nhẽo, chỉ riêng việc nàng đứng trên thảm đỏ tạo dáng thôi đã quá đủ để giới truyền thông có tin hay.

9. The Kardashians

Cô Kim “vòng 3” thực sự là cây đinh trong các sự kiện lớn năm qua. Hầu như bất cứ lễ trao giải nào cũng có mặt cô với vị trí khách mời trang trọng. Thừa hưởng dòng máu lai từ Scotland, Mỹ và Hà Lan, Kim và 2 cô em gái là Khloe, Kourtney luôn khiến giới truyền thông cũng như các ngôi sao khác ganh tị vì vẻ đẹp trời cho của mình. Tuy nhiên, đa số các fan biết đến 3 chị em nhà này đều là do những scandal không được tốt cho lắm!

8. Susan Boyle

Hiện tượng của Britain Got Talent 2009 và Youtube trong khoảng thời gian tháng 6!

Đừng nhìn Susan, hãy nghe cô ấy và bạn sẽ hiểu tại sao người phụ nữ này đã vượt mặt cả Rihanna và Chris Brown trong những tháng cuối năm để trở thành quán quân tại Billboard!

7. Kristen Stewart

Vẻ đẹp mong manh sương khói và khả năng diễn xuất đa dạng giúp cô ấy đứng trong top 10 này chăng? Không, nhiều hơn thế! Câu chuyện nhập nhằng với chàng ma ca rồng Robert Pattinson, gu thời trang cá tính mà vẫn lịch lãm sang trọng, con cưng của các nhà nhiếp ảnh danh tiếng - chừng đó thôi là quá đủ để báo chí nhắc đến cô suốt cả năm

6. Britney Spears

Circus là 1 trong 10 album của thập kỉ, tour diễn quảng bá luôn trong tình trạng cháy vé. Chưa hết, cuối năm, Britney còn tấn công Billboard bằng single "3" không thể ổn hơn. Không nên nói nhiều về cô ấy nữa, đơn giản vì trong những năm về sau bạn còn phải nhắc đến tên cô ấy rất nhiều lần.

5. Miley Cyrus

"Đứa con bất trị" Miley là trường hợp ngoại lệ tại ngồi nhà "ngoan hiền” của các sao Disney. Nàng ta chẳng cần ngoan ngoãn để được tặng kẹo vào Giáng Sinh, chỉ riêng khoản ca hát với Wonder Tour đình đám đã quá đủ để Miley sống đến cuối đời.

Chuyện tình yêu tình báo của nàng thi nhau làm tin nóng trong ngày của các báo lớn, phong cách biểu diễn đang dần có xu hướng bốc lửa và quyến rũ hơn, từ bỏ Twitter và mặc kệ chuyện các fan mong nàng quay lại. Cứ bảo Miley là "gái hư" đi, bạn vẫn luôn muốn biết tiếp theo cô ấy sẽ làm gì !

4. Beyonce

Người phụ nữ quyền lực của showbiz! Càng ngày đẳng cấp Diva của Bee càng được bộc lộ rõ ràng. Có thể nói cô ấy là hình mẫu lý tưởng cho các sao nữ tại Hollywood. Đức phu quân tài năng và giàu có, sự nghiệp đỉnh cao, không scandal, xuất hiện tại các lễ trao giải khi nào là rinh giải về nhà khi ấy.

Nói thật đi bạn có muốn được như Beyonce không?

3. Rihanna

Gây náo động trong dư luận vì chuyện tình đến hồi “khốc liệt” với anh chàng cục tính Chris Brown. Bẵng đi một thời gian, "gái hư" Rihanna trở lại với hình anh gây shock cùng mái tóc nhuộm vàng quái tính và trang phục có những đường xẻ tà táo bạo.

Cô ấy trở lại, cô ấy khiến dư luận phải ngước nhìn và khâm phục. Nếu bạn chưa nghe Rated R của cô ấy thì hãy nghe ngay! Đó sẽ là album thuộc hàng đỉnh trong các lễ trao giải năm sau đấy

2. Taylor Swift

2009 là năm được mùa của Fearless, càng góp phần đẩy nhanh tên tuổi của Taylor lên hàng sao A tại Hollywood. Chưa hết, một cái đầu khôn ngoan để ứng xử với kẻ phá rối Kanye West và thỉnh thoảng “đay nghiến” bạn trai cũ Joe Jonas luôn khiến các fan cảm thấy thú vị.

Nhưng đừng nghĩ nàng còn độc thân, trái tim nàng đã bị người sói Jacob Taylor Lautner đánh cắp rồi!

1. Lady Gaga

Khởi đầu năm là một hi vọng nóng của Hollywood, kết thúc năm là ngôi sao lớn nhất của thế giới showbiz. Liệu có phải bàn nhiều về Lady Gaga nữa không nhỉ? Mỗi lần xuất hiện, Gaga luôn khiến người xem phải choáng (hoặc bất ngờ thậm chí shock) với màn biểu diễn của mình.

Cái tên Lady Gaga đã trở thành thương hiệu quen thuộc cho mỗi show diễn lớn. Nhắc cho bạn nhớ: Cô ấy là một tài năng lớn của thế giới đấy!

 

Theo Hoa Học Trò