’Brad đúng là một nửa của tôi’

09:26, 20/12/2009

Thời gian gần đây có vô vàn đồn thổi quan hệ của cặp đôi vàng xứ Hollywood đang gặp trục trặc lớn, mặc dù vậy nhà Brangelina vẫn tỏ ra vững vàng sát cánh bên nhau...

Thời gian gần đây có vô vàn đồn thổi quan hệ của cặp đôi vàng xứ Hollywood đang gặp trục trặc lớn, mặc dù vậy nhà Brangelina vẫn tỏ ra vững vàng sát cánh bên nhau. Trong một bài phỏng vấn với tờ ’OK!’ mới đây, Jolie đã hết lời ca ngợi người đàn ông của mình, cho rằng Brad chính là một nửa cô tìm kiếm bấy lâu.

[links()]

"Anh ấy quả là một người bố mẫu mực, tôi đã may mắn tìm thấy đúng người đàn ông dành cho mình", "bà Smith" hết lời ca ngợi. "Brad là một diễn viên lớn, còn đời thường anh ấy lại là một tính cách rất thú vị. Nếu nhìn bề ngoài mọi người dễ nhầm tưởng Brad là một người nghiêm nghị và chỉ biết có công việc, nhưng thực tế bố của các con tôi lại rất hài hước và vui nhộn", Jolie tiết lộ thêm.  

1
Jolie cho biết Brad rất vui tính và là người bố lý tưởng với cả đàn con. Ảnh: JJ.

Tuy nhiên là "đôi tình nhân quyền lực nhất thế giới" không phải dễ dàng gì. Nhất cử nhất động đều bị báo giới theo dõi và công việc quá bận rộn đến mức "ông bà Smith" không có mấy thời gian bên nhau. "Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới" cho biết cô phải tìm cách thích nghi và giờ đã quá quen với điều đó. "Bởi một khi đã tìm thấy Brad trong đời, tôi không bao giờ nghĩ đến việc trở lại với cuộc sống trước kia nữa", "nàng Lara xinh đẹp" thổ lộ.  

Jolie không giấu giếm chuyện cô không bao giờ muốn mất Brad Pitt. Gặp nhiều tin đồn bất lợi song nhà Brangelina vẫn nắm chặt tay nhau cùng "chống đỡ". Ảnh: Celeb.  

"Bà Smith" cũng không ngần ngại cho biết cô luôn cố gắng cân bằng giữa sự nghiệp và vai trò người phụ nữ trong gia đình. "Tôi biết điều gì là quan trọng nhất với mình. Hiện tôi cố gắng nuôi dậy các con bằng tất cả tình yêu thương, tôi hạnh phúc với cuộc sống của mình khi có Brad và bọn trẻ bên cạnh", Jolie đúc kết. 

 

Theo Ngôi Sao