’Phụ nữ không xấu’ Quế Luân Mỹ: Nàng Jane châu Á

16:39, 29/11/2009

Trong khu rừng nhiệt đới nguyên thủy duy nhất của đảo Đài Loan, “phụ nữ không xấu” Quế Luân Mỹ xuất hiện với vẻ trong sáng nhẹ nhàng mà đầy quyến rũ.

Trong khu rừng nhiệt đới nguyên thủy duy nhất của đảo Đài Loan, “phụ nữ không xấu” Quế Luân Mỹ xuất hiện với vẻ trong sáng nhẹ nhàng mà đầy quyến rũ.

Đó là những hình ảnh của Quế Luân Mỹ được thực hiện cho tạp chí “Elle” phiên bản Đài Loan số tới. Với chủ đề bảo vệ môi trường, tạp chí “Elle” đã lựa chọn khu rừng nhiệt đới duy nhất trên bán đảo Đài Loan làm bối cảnh. Giữa những cây cỏ rậm rạp của chốn rừng sâu, Quế Luân Mỹ trở thành nàng Jane của xứ Á Châu, đầy gợi cảm và quyến rũ.

Quế Luân Mỹ
Quế Luân Mỹ

Từ sau Tiểu Vũ nhẹ nhàng, nghịch ngợm mà thần bí trong “Bí mật không thể nói”, rồi Thiết Lăng mạnh mẽ cá tính trong “Phụ nữ không xấu”, rồi mới đây là hình ảnh một tay anh chị xã hội đen trong “Kẻ chỉ điểm”, mỗi lần Quế Luân Mỹ xuất hiện lại khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên, sững sờ. Xuất hiện trong bộ ảnh mới lần này, cảm giác ấy vẫn không hề mất đi. Vẫn là một Quế Luân Mỹ nhẹ nhàng nhưng đằm thắm, thuần thục và quyến rũ hơn rất nhiều.

Cô kể rằng, gần đây, cô có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân. Mỗi ngày, khi tỉnh giấc cảm thấy rất thoải mái và hành phúc, “vì thế ngày nào cũng vậy, mỗi khi tỉnh dậy là mở toàn bộ cửa sổ trong nhà, rồi nằm trên giường, tưởng tượng rằng mình đang được nằm tắm nắng trên một bãi cỏ xanh mướt”.

Nếu như thường xuyên cảm nhận tự nhiên, chúng ta sẽ cảm nhận được rằng, tự nhiên mang đến cho chúng ta rất nhiều niềm vui và sự thanh lọc. Nếu có cảm giác ấy, chúng ta sẽ nghĩ đến việc bảo vệ cánh rừng đẹp đẽ này”, Quế Luân Mỹ nói.

Mỗi ngày dùng ít đi một chiếc bình nhựa, ba đôi đũa dùng một lần, trong lòng đã cảm thấy có một niềm vui nho nhỏ. Dẫu chẳng phải là cống hiến gì trọng đại nhưng bản thân cảm thấy đã làm được một việc đúng”, Quế Luân Mỹ cười nói.

 

 

Quế Luân Mỹ trên tạp chí "Elle"
Quế Luân Mỹ trên tạp chí "Elle"

Theo 2sao