Gặp lại "người xưa" Go Soo

16:26, 26/11/2009

Sau một thời gian dài kể từ khi xuất ngũ im hơi lặng tiếng, bỗng dưng Go Soo trở về và "ồn ào" hơn bao giờ hết khi cùng lúc xuất hiện trên cả hai "mặt trận" màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng.

Sau một thời gian dài kể từ khi xuất ngũ im hơi lặng tiếng, bỗng dưng Go Soo trở về và "ồn ào" hơn bao giờ hết khi cùng lúc xuất hiện trên cả hai "mặt trận" màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng.

[links()]

Tuần tới, bộ phim điện ảnh Into the With Night của anh sẽ được công chiếu ở rạp, bên cạnh đó, Will it Snow on Christmas cũng sẽ được phát sóng tiếp theo bộ phim You’re so handsome. Nhân dịp này, tờ Hankook Ilbo đã phỏng vấn Go Soo nhân dịp tái ngộ khán giả.

Anh trông gầy đi so với hồi trước khi nhập ngũ

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tôi bị sụt cân. Hồi đó tôi chưa tới 70kg và rồi tôi còn tụt thêm 4kg nữa.

Anh cố ý ép cân xuống phải không ?

Tôi thường để ý những gì mình ăn, tôi cũng hay tập luyện thể thao. Tôi không có ý định giảm cân thế nhưng cân nặng cứ giảm dần khi tôi sống một cuộc sống của nhân vật Johan trong Into the With Night. Johan sống trong bóng tôi để người phụ nữ mà anh yêu có thể sống trong ánh sáng. Sau khi sống với tâm trạng đó, tôi nhận thấy tôi không cảm thấy muốn ăn lắm".

Sự trở về của anh có vẻ hơi muộn so với thời điểm xuất ngũ

Tôi thực sự muốn thử cảm giác đứng trên sân khấu. Sau khi xuất ngũ tôi đã tham gia vở kịch Sự trở về của chúa Eom qua lời giới thiệu của anh Jo Jae Hyun. Đó là một cơ hội tốt mà tôi sẽ chẳng bao giờ có được nữa. Bên cạnh đó, có một vài kế hoạch mà tôi cũng dự định hoàn thành, nhưng năm ngoái nền công nghiệp sản xuất phim Hàn Quốc đi xuống và thật buồn khi tôi không thể hoàn thành.

Tại sao anh quyết định tham gia Into the White Night ?

Tôi đã đọc nhiều kịch bản để chọn lựa, nhưng chỉ có một cái là khiến tôi thích thú. Johan và Mi Ho (Son Ye Jin) là hai người tuy yêu nhau nhưng không thể gặp mặt. Tình huống họ gặp phải khá lạ, tôi thích một nhân vật có thể làm mọi thứ cho người mình yêu, kể cả trở thành kẻ sát nhất. Tôi đã nghĩ rất nhiều cách để có thể diễn đạt được sự phức tạp trong nội tâm của nhân vật này trong khi anh ta là người ít nói. Tôi thực sự hứng thú và muốn hóa thân thành Johan.

Nghe nói anh thường không ra khỏi nhà và không ra ngoài trời nắng trong thời gian quay phim

Để diễn giải nội tâm của nhân vật, tôi biến mình thành chính nhân vật đó, sống cuộc đời của anh ta. Tôi không cố gắng diễn bằng kỹ thuật hay tiểu xảu. Tôi nghĩ nếu tôi sống như anh ta, những gì anh ta nhìn và suy nghĩ, tôi cũng sẽ cảm nhận được. Các thành viên trong đoàn đã tạo cho tôi không gian để tôi có thể nhập tâm. Đạo diễn đã nói "Hãy cứ ở xa ra và tập trung vào cảm xúc".

Anh cảm thấy như nào khi cộng tác cùng Han Seok Kyu và Son Ye Jin?

Tôi thích cả hai người. Đây là phim điện ảnh thứ hai của tôi, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều trên trường quay. Han Seok Kyu luôn chăm nom tất cả mọi người trên trường quay, luôn chú ý đến việc khiến mọi thành viên cảm thấy thoải mái. Son Ye Jin thì hiểu rất rõ những việc mà cô ấy làm trước máy quay.

Anh có thay đổi gì sau khi gia nhập quân ngũ không ?

Tháng 8 năm nay, tôi đã tốt nghiệp đại học. Mọi người đều trưởng thành trong mọi môi trường và có những ý nghĩ khác nhau về điều đó. Khi trước, tôi để những ham muốn của mình lên trước và nghĩ rằng tôi sẽ làm được chỉ cần chăm chỉ. Hiện tại tôi muốn diễn xuất và cộng tác.

Anh cũng đang có mặt trong drama Will It Snow On Christmas với Han Ye Seul. Anh có vẻ rất có duyên với các nữ diễn viên xinh đẹp

Tôi rất may mắn khi từng công tác cùng Kim Ha Neul trong Piano, Kim Hee Sun trong My Fair Lady, Kim Hyun Joo trong Marrying a Millionaire. Bây giờ là Son Ye Jin và Han Ye Seul. Tôi rất mong đợi vào thành công của phim. Tôi đã làm việc chăm chỉ vì thế nên Han Ye Seul và tôi hợp tác rất ăn ý.

Theo TGĐA