Siêu mẫu Ngọc Quyên bị méo hàm

14:25, 26/11/2009

Theo kế hoạch từ trước, siêu mẫu búp bê Ngọc Quyên sẽ tham dự một buổi tiệc tại Hà Nội nhưng cô đã phải lỡ hẹn vì tai nạn.

Theo kế hoạch từ trước, siêu mẫu búp bê Ngọc Quyên sẽ tham dự một buổi tiệc tại Hà Nội nhưng cô đã phải lỡ hẹn vì tai nạn.

[links()]

Siêu mẫu Ngọc Quyên chia sẻ: “Cách đây mấy hôm, khi ra khỏi quán karaoke cùng vài người bạn, ham vui quá nên Quyên cũng có uống vài chai bia. Do sơ xuất nên lúc đang đi sang đường lấy xe thì bị một chiếc xe đụng vào, rồi có tiếng phanh rất lớn. Vài giây sau, người Quyên cảm thấy hơi ê ẩm và chiếc cằm của mình đang…tiếp đất.”

“Sau đấy, Quyên vào bệnh viện và phải khâu đến 4 mũi, kiêng hoạt động hàm quá nhiều (nói chuyện và cười lớn) vì như thế có thể bị… sái quai hàm. Sau khi từ bệnh viện trở về, Quyên vẫn phải tham gia một event, những vết khâu được che bằng miếng dán màu da nên cũng không bị chú ý nhiều lắm. Quyên phải nói nhỏ nên nhiều người lại nghĩ mình bị bệnh gì đó liên quan đến họng và giọng nói. Và mặc dù đã mua vé máy bay rồi và rất háo hức ra Hà Nội để tham dự một buổi tiệc, thế nhưng Quyên đành phải lỡ hẹn rồi.”

Ngọc Quyên được đánh giá là một trong những người mẫu có phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và cuốn hút nhất trên sàn catwalk Việt hiện nay

Khi được hỏi rằng “búp bê” có sợ sau này bị méo hàm mà kém xinh hay không, cô đã trả lời một cách tỉnh bơ: “Không sợ đâu anh, bây giờ Quyên cũng đã đỡ rồi nên nếu lỡ có méo chắc phải đầu tư tiền… đi sửa thôi (cười)”.

Hy vọng rằng Quyên sẽ sớm hồi phục và sẽ lại xuất hiện trong những tấm hình với cái hàm không méo và nụ cười đẹp như mơ trước đây.

 

Theo 2sao