Chuyện bên lề Miss World 2009

17:03, 27/11/2009

Miss Trung Quốc là thí sinh được báo chí phỏng vấn nhiều, trong khi đó Miss Mexico lại thu hút nhiều ống kính phóng viên nhất. Miss Canada khai gian chiều cao 5cm. Miss Sudan là thí sinh có mặt tại cuộc thi muộn nhất…

Miss Trung Quốc là thí sinh được báo chí phỏng vấn nhiều, trong khi đó Miss Mexico lại thu hút nhiều ống kính phóng viên nhất. Miss Canada khai gian chiều cao 5cm. Miss Sudan là thí sinh có mặt tại cuộc thi muộn nhất… Đây là một trong số ít những chuyện bên lề cuộc thi Miss World 2009 vừa được ban tổ chức tiết lộ.[links()]

Miss Việt Nam ký tên lưu niệm . Cô được nhiều thí sinh gọi bằng cái tên khá dễ thương - “Baby face”

Trong số các thí sinh dự thi Miss World, với vị thế là nước chủ nhà, Miss Trung Quốc giữ kỷ lục về sự chăm sóc của báo chí. Cô là người được phỏng vấn nhiều nhất. Ngược lại, ứng cử viên cho ngôi vị Miss World năm nay - Miss Mexico là thí sinh được chụp hình nhiều nhất. Miss Guadeloupe là thí sinh nhiều tuổi nhất. Thí sinh Hàn Quốc cũng gây nhiều ấn tượng khi cô luôn đội mũ kín và đeo kính trong suốt buổi tập.

Miss Sudan là thí sinh đến muộn nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay. Cô mới đặt chân đến Trung Quốc vào ngày 25/11. Thí sinh Nhật Bản được hỏi phỏng vấn khá nhiều nhưng do không hiểu tiếng Trung nên được cô bạn Indonexia và Hongkong phiên dịch hộ.

Người bạn cùng phòng với đại diện của Việt Nam là Miss Canada đã đăng ký chiều cao 175cm, nhưng thực tế cô chỉ cao khoảng 170cm. Nhưng cô cho biết, cô rất tự tin lọt vào Top 5.

Ngày 26/11, các thí sinh có buổi tập luyện sân khấu với 4 phần, phần mở màn là bài Hello Panda; Sau đó là phần trình diễn trang phục dân tộc và các thí sinh sẽ tự giới thiệu bản thân. Tiếp theo là phần trình diễn bikini và dạ hội.

Trước khi công bố giải thưởng phụ, các thí sinh có phần đồng diễn trang phục sườn xám và đồng ca bài "I love this city" bằng tiếng Anh và tiếng Trung (họ được chia nhóm và thu âm từng nhóm để thể hiện ca khúc này) cùng nhóm nhảy break dance.

Trong buổi tập, 1 số thí sinh do không đảm bảo được sức khỏe, như: Bỉ, Ấn độ, Martiquine… đã phải nghỉ tập.

Theo thông báo của BTC, năm nay sẽ có 5 giải thưởng phụ, Top 12 và Top 3 (không phải Top 5 như các năm trước).

Các giải thưởng phụ bao gồm: Giải trang phục dân tộc đẹp nhất (được BGK chọn trong đêm giới thiệu trang phục dân tộc); Giải Hoa hậu Thân thiện (được các thí sinh bình chọn vào 1 ngày trước đêm chung kết và được công bố kết quả vào đêm chung kết); Giải Hoa hậu Ảnh (trong buổi họp báo ngày 20/11, báo chí sẽ bỏ phiếu bình chọn cho giải thưởng này và được công bố vào đêm chung kết); Giải Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất trên các trang Internet của Trung Quốc (dựa trên bình chọn của 9 trang web chính thức của Trung quốc, nếu thí sinh nào có số điểm tương đương, Chủ tịch BGK sẽ có lựa chọn cuối cùng) và Giải bình chọn của Báo chí Trung quốc (BTC mời 15 nhà báo Trung Quốc bình chọn cho phần này).

Các thí sinh rất thân thiện với đại diện của Việt Nam và họ đã đặt một tên khá dễ thương cho cô là “Baby face” thay vì tên Quỳnh khá khó gọi.

Một số hình ảnh mới nhất của Quỳnh tại buổi tập luyện cho đêm chung kết:

MissWorld2.jpg
MissWorld3.jpg
MissWorld4.jpg
MissWorld5.jpg
MissWorld6.jpg
MissWorld7.jpg
Trần Thị Quỳnh bên hình ảnh của mình được giới thiệu tại khách sạn
MissWorld8.jpg
MissWorld9.jpg
Sân khấu cuộc thi tổ chức ngoài trời với thời tiết khá khắc nghiệt, lạnh và hơi mưa phùn nên BTC và các thí sinh đang lo ngại cho phần thi trang phục bikini

Theo VnMedia.vn