Rihanna ‘không lên giường với Jay-Z để mua danh’

09:37, 26/11/2009

Nữ ca sĩ ‘Disturbia’ bày tỏ sự giận dữ trước các tin đồn cô chấp nhận làm ‘chuyện đó’ với ông xã Beyonce để được ký hợp đồng thu âm.

Nữ ca sĩ ‘Disturbia’ bày tỏ sự giận dữ trước các tin đồn cô chấp nhận làm ‘chuyện đó’ với ông xã Beyonce để được ký hợp đồng thu âm.

[links()]

“Nhiều người xì xào bàn tán với nhau, họ bảo: “Tất nhiên là phải chấp nhận quan hệ, Rihanna mới ký được bản hợp đồng thu âm với công ty của Jay-Z”, giọng ca 21 tuổi bực bội. “Những tin đồn đó có ở khắp nơi tại quê nhà Barbados của tôi. Chúng thật đáng ghê tởm. Tôi có cảm giác khó chịu kỳ lạ.

Rihanna chụp ảnh với Jay-Z, chồng nữ ca sĩ Beyonce.

Tôi thấy ngại nếu phải gặp Jay-Z, thậm chí không dám nhìn vào mắt anh ấy. Có một hôm, Jay-Z gọi điện cho tôi và nói: “Em chẳng việc gì phải bận tâm với những tin đồn kiểu như thế này. Đừng bao giờ để người khác điều khiển em chỉ bằng những lời nói của họ”. Sau đó, tôi nhận thấy, những tin đồn như trên thật quá nực cười”.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Rihnna mạnh dạn tiết lộ cô thường đi quanh nhà mà không mặc gì. “Tôi thậm chí còn nóng bỏng hơn lúc ở nhà vì tôi thường xuyên nude. Anh chàng phụ trách ở bể bơi của tôi đã không ít lần nhìn thấy tôi trong tình trạng khỏa thân”.

1

Hình ảnh nóng bỏng của Rihanna quảng bá cho album mới...

... và trên sân khấu American Music Awards.

 

Theo Zing